Ibrahima Konate bảo vệ William Saliba

Trước khi giải đấu tại Đức bắt đầu, Konate được cho là sẽ hợp tác với Dayot Upamecano ở trung tâm hàng thủ của Pháp cho EURO 2024. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã chọn Saliba đá chính trong cả 5 trận của Pháp tại giải đấu.

Les Blues chỉ để thủng lưới một bàn cho đến nay. Trong khi Saliba được ca ngợi vì màn trình diễn ấn tượng của mình ở Đức, đặc biệt việc bắt chết Romelu Lukaku trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Bỉ ở vòng 16 đội.

Saliba đã có kỳ EURO ấn tượng.

Nhưng không phải tất cả đều ấn tượng với Saliba. Một người hâm mộ đã nêu bật sai lầm của hậu vệ Arsenal ở phút 83 trong trận tứ kết với Bồ Đào Nha. Và Konate mau chóng đáp trả: "Anh bạn đừng như vậy nữa, Saliba quá giỏi và là người anh em của tôi! Anh ấy xứng đáng với tất cả những điều này!

Vì vậy, chúng ta hãy cùng hài lòng! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi. Tôi chưa đạt 100% phong độ, giờ chúng tôi phải chiến thắng để vào chung kết.”

Pháp hiện đang chuẩn bị cho trận bán kết EURO 2024 với Tây Ban Nha. Đội bóng của Deschamps sẽ đấu với đội thắng trong trận bán kết thứ hai giữa Anh và Hà Lan.