Ian Wright chỉ ra 3 cầu thủ phải chứng tỏ mình ở Arsenal

Đã hơn 2 thập kỷ trôi qua kể từ lần gần nhất Pháo thủ giành chức vô địch Premier League. Arsenal kết thúc mùa giải 2022-23 với 5 điểm kém Man City và sau đó, họ chỉ kém đội bóng của Pep Guardiola 2 điểm ở mùa giải trước.

Câu lạc bộ cũ của Ian Wright đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải mới khi đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 để cho thấy mình tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Wright đòi hỏi nỗ lực của các ngôi sao Arsenal.

Wright cho biết: "Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli phải có nhiều đóng góp hơn nữa. Cả 2 đều có mùa giải khá ổn, nhưng họ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn những gì chúng ta đã thấy ở mùa giải trước. Tôi nghĩ đây là một mùa giải rất quan trọng đối với họ.

Tương tự là Reiss Nelson. Chúng ta đã thấy Saka rời sân vào ngày hôm kia và Reiss Nelson cần phải bước lên, thể hiện mình. Cậu ấy đã ở trong đội hình đủ lâu rồi. Anh ấy cần phải thể hiện tốt.

Các cầu thủ dự bị của chúng tôi sẽ rất quan trọng. Tôi thực sự cầu nguyện Reiss có thể tỏa sáng và làm nên điều gì đó."

Jesus không gây thể ấn tượng với Arsenal mùa giải trước, chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Premier League và mất vị trí vào tay Kai Havertz. Martinelli cũng gặp khó khăn sau chiến dịch 2022-23 tuyệt vời.