Huỳnh Như làm điều đặc biệt trong bữa ăn với đồng đội Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã gây chú ý khi làm điều đặc biệt, thể hiện đúng chất người con miền Tây trong bữa ăn với các đồng đội ở CLB nữ Lank FC.

Mới đây, Huỳnh Như - tiền đạo số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam đã quay trở lại Bồ Đào Nha để tiếp tục thi đấu cùng đội nữ Lank FC. Trong trận đấu diễn ra tối ngày 5/3 gặp đối thủ Benfica, tiền đạo sinh năm 1991 được tung vào sân ở phút 73 từ ghế dự bị. 

Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất Giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải 2023, Huỳnh Như đã không thể giúp Lank FC tránh khỏi trận thua đậm 1-7 trước Benfica.

Đáng chú ý, mới đây Huỳnh Như đã chia sẻ bức hình đặc biệt của cô khi xuất hiện trong hình ảnh rất thân thương, đúng chuẩn thiếu nữ miền Tây Nam Bộ trên MXH Facebook.

Có thể thấy đó là bữa ăn với các đồng đội ở CLB nữ Lank FC, nữ tiền đạo gốc Trà Vinh đã choàng một chiếc khăn rằn Nam Bộ - chiếc khăn truyền thống mang nét đặc trưng của người miền Tây.

330460737-164413216019572-564686980680389680-n-1678116120.jpg
Huỳnh Như choàng khăn rằn Nam Bộ trong bữa ăn với đồng đội ở Lank FC. (Ảnh: NVCC)

Không chỉ vậy, chủ nhân của Giải thưởng Quả bóng Vàng nữ 2022 còn chia sẻ, cô đã đặc biệt giới thiệu đến các đồng đội ở đội bóng của mình món ăn quê hương “thịt chuột đồng”. Huỳnh Như thích thú tiết lộ: “Ban đầu các đồng đội có vẻ còn e ngại nhưng sau đó, họ lại thấy tò mò và muốn khám phá đặc sản này”.

Phía dưới bài viết, nhiều CĐV thích thú với hình ảnh đậm chất miền Tây của Huỳnh Như. Tài khoản Trai Họ Đỗ dành lời khen đến tiền đạo gốc Trà Vinh: “Đi đâu cũng không quên bản sắc quê hương em nhỉ, Huỳnh Như…”. Đồng quan điểm, người hâm mộ có nickname Nguyen Dai cũng viết: “Nhìn cái khăn đúng chất miền Tây”.

Tỏ ra thích thú với màn giới thiệu đặc sản quê hương của tiền đạo quê Trà Vinh, tài khoản Nguyễn Thanh Bình hài hước để lại bình luận: “Như giới thiệu món chuột đồng cho Tây à Như”.

Nhắc về giải thưởng danh giá mà Huỳnh Như mới nhận được gần đây, tài khoản Du Nguyen cũng để lại dòng bình luận: “Ở miền Tây gọi là “rửa quả bóng Vàng cùng đồng đội”!”. Người hâm mộ có tên Văn Cường thậm chí còn dự đoán “Không khéo khăn quàng này lại sốt hàng”.

666f4653a3337e6d2722-1678116474.jpg
NHM Việt Nam thích thú cách Huỳnh Như giới thiệu quê hương đến bạn bè quốc tế. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Có thể thấy, Huỳnh Như hòa nhập nhanh chóng bất ngờ ở Lank FC. Cầu thủ gốc Trà Vinh cho thấy sự thân thiện, cởi mở đúng như cách cô gái miền Tây giới thiệu văn hóa, quê hương của mình tới bạn bè quốc tế.

Trước đó, Huỳnh Như cũng để lại ấn tượng đặc biệt khi dạy đồng đội làm món ăn quê hương, nói tiếng Việt hay tập các điệu nhảy “hot trend” trên MXH Tik Tok Việt Nam. Đáng chú ý hơn cả là sự phối hợp, thi đấu ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Lank FC ở giải đấu Bồ Đào Nha.

Được biết, sau trận thua đậm trước Benfica, Huỳnh Như và các đồng đội có 20 điểm, xếp thứ 6 trên BXH. Ở lượt trận tiếp theo, Huỳnh Như sẽ cùng đồng đội Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp đội bóng Braga vào ngày 11/3 tới đây.