Hummels hé lộ tương lai sau khi đánh bại PSG

Với việc hợp đồng của Mats Hummels sẽ hết hạn vào mùa hè, không rõ liệu cầu thủ 35 tuổi sẽ gia hạn với Borussia Dortmund hay rời câu lạc bộ. Sau chiến thắng 1-0 của Dortmund ở bán kết Champions League trước Paris Saint-Germain, ngôi sao kỳ cựu này đã mở lòng một chút về tương lai của mình.

Khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu Champions League cuối cùng của anh tại Signal Iduna Park hay không, Hummels nói với DAZN: "Có lẽ. Vẫn chưa có gì được quyết định. Tôi đang suy nghĩ về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với mình. Nó sẽ không được quyết định cho đến khi trận đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc. Nhưng thậm chí có thể sau đó."

Hummels: It wasn't perfect but good to get a win - Bóng Đá

 Hummels là công thần của Dortmund.

"Mọi thứ có thể đi theo bất kỳ hướng nào. Tôi thích thú với việc tôi có thể giữ nó như vậy. Tất nhiên, tôi cũng đang tìm kiếm xem có những cơ hội nào - bao gồm cả ở đây. Tôi chỉ cần xem có những lựa chọn nào và tôi muốn làm gì."

Dortmund vẫn đang chạy đua ở giải quốc nội để cạnh tranh một vé dự C1 mùa tới. Họ đứng thứ 5 ở Bundesliga và thua top 4 khoảng cách 5 điểm.