Hôn nhân nguy cơ đổ vỡ, vợ Trippier có động thái lạ

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Charlotte vẫn đăng tải nhiều hình ảnh bản thân đang tận hưởng chuyến du lịch ở đảo Mykonos, Hy Lạp.
Người đẹp 35 tuổi có những bức ảnh khoe thân hình đầy nóng bỏng khi mặc bộ bikini kẻ ngang trắng đen kèm dòng trạng thái: “Đuổi theo mặt trời, tận hưởng những ánh nắng ấm áp”.
Trước đó, Charlotte cũng gây chú ý với khoảnh khắc bản thân đang ngắm hoàng hôn đầy thơ mộng trên hòn đảo với bộ đầm trắng quyến rũ.
Tất nhiên với sự xinh đẹp cùng danh tiếng, siêu mẫu này nhận được vô vàn lời khen từ các tài khoản người dùng khác dưới mỗi bài đăng.
“Tuyệt vời! Trang phục đó không thể diễn tả bằng lời”, một người viết. “Cô thật không thể tin nổi”, người khác bình luận.
Không chỉ thu hút bởi ngoại hình, động thái trên của Charlotte còn khiến nhiều người bất ngờ bởi cô nàng trông vẫn vô cùng hạnh phúc dù vài ngày trước, tờ The Sun tiết lộ cuộc hôn nhân giữa cô với hậu vệ tuyển Anh và Newcastle United, Trippier đang gặp nhiều trục trặc.
Mọi chuyện bắt đầu từ bài đăng đầy ẩn ý của Charlotte trên mạng xã hội với nội dung: “Sớm hay muộn bạn sẽ vượt qua được chuyện mà bạn từng nghĩ không thể vượt qua, đó là cảm giác tuyệt vời nhất”. Charlotte sau đó cũng đã hủy theo dõi chồng trên Instagram.
Charlotte cũng đã không đến Đức cổ vũ chồng khi Trippier đại diện cho tuyển Anh thi đấu ở EURO 2024. Ngoài ra, căn biệt thự trị giá gần 4 triệu bảng của 2 cũng đang bị rao bán.
Trong quá khứ, vào tháng 5/2023, sau khi cùng Newcastle giành 1 suất tham dự Champions League, Trippier đã bị các phóng viên ảnh bắt gặp đang đi cùng 1 người phụ nữ bí ẩn đến quán bar ăn mừng với các đồng đội, thời điểm đó, Charlotte đang đi nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha.
Trippier khi đó đã khiến truyền thông xứ Sương mù phản ứng kịch liệt vì bê bối ngoại tình nhưng sau đó, vấn đề đã dịu xuống khi hậu vệ 33 tuổi đã cùng vợ và các con đi du lịch ở Como, Italia vào tháng 9.