Hỗn chiến trong đám cưới Midu, 2 khách mời giằng co khiến cư dân mạng bức xúc

Tranh cãi tại đám cưới Midu, hai khách mời xô xát gần cuối bữa tiệc bị cho là không phù hợp gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Ngày 29/6 vừa qua, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt chính thức diễn ra nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, tiệc cưới được tổ chức tại địa điểm sang trọng với sự góp mặt của dàn khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Giống như nhiều đám cưới khác, gần cuối bữa tiệc, cô dâu chú rể có màn tung hoa cưới về phía bạn bè được nhiều người mong chờ. Tuy nhiên, tại đây đã có màn hỗn chiến, 2 khách mời nữ liên tục giằng co tranh nhau bó hoa cưới của Midu sau khi được tung lên. 

hon-chien-dam-cuoi-midu (8)
hon-chien-dam-cuoi-midu (4)
Cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau, tung bó hoa cưới về phía bạn bè.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, 2 người nhanh tay bắt được hoa cưới của Midu là Kelly Nguyễn và đạo diễn Luk Vân. Không rõ ai là người đã chụp được hoa trước nhưng cả 2 nhất quyết không nhường đối phương. Mặc dù xung quanh, mọi người cũng có nhắc khéo rằng bó hoa đang có phần bị rơi rụng nhưng họ vẫn quyết tranh giành.

hon-chien-dam-cuoi-midu (7)
Màn giằng co bắt hoa cưới gây tranh cãi trong đám cưới Midu
hon-chien-dam-cuoi-midu (7)
Không ai nhường ai khiến khách mời khác khó xử
hon-chien-dam-cuoi-midu (3)

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đa số netizen đều tỏ thái độ không hài lòng trước cách hành xử của 2 cô gái. Cộng đồng mạng nhận xét đây là màn "giật" hoa có phần kém duyên, thiếu tinh tế. Thái độ của Kelly Nguyễn và Luk Vân bị cho là không phù hợp trong một đám cưới "Biết là vui thôi nhưng mà hơi quá thì phải", "Bộ hai chị mắc lấy chồng lắm hay sao mà giật hoa căng thẳng vậy trời. Đang vui mà coi thấy thành quạo vì nát bấy hết hoa rồi", "Coi hai chị giằng co nhau mãi thấy kém tinh tế quá trời. Thấy tiếc bó hoa đẹp của cô dâu". - một số người dùng mạng bức xúc cho biết.

hon-chien-dam-cuoi-midu (9)
hon-chien-dam-cuoi-midu (6)
Kelly Nguyễn cuối cùng cũng giành chiến thắng nhưng bó hoa tơi tả

Về phía nữ đạo diễn Luk Vân, cô cũng đăng tải trên trang cá nhân rằng đã nhường Kelly Nguyễn và nhắn gửi: "Khi nào đám cưới nhớ mời lại chị và tung hoa cho chị". Bên cạnh đó, nữ đạo diễn cũng trả lời một số bình luận của cộng đồng mạng về hành động giành giật hoa. Luk Vân cho biết khi đó đã là cuối chương trình, cô chỉ muốn không khí vui vẻ nên tham gia chứ không phải "ham lấy chồng".

hon-chien-dam-cuoi-midu (3)
hon-chien-dam-cuoi-midu (13)
Đạo diễn Luk Vân và Midu
hon-chien-dam-cuoi-midu (5)

Đám cưới Midu diễn tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM. Cặp đôi yêu cầu khách mời diện trang phục trắng - đen, không đưa theo trẻ em, phải xác nhận tham dự hoặc không trước qua mã QR, khi đến dự phải mang theo thiệp mới được vào trong. Nhiều sao Việt như: Sam, Lan Khuê, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Ngân Anh... đã xác nhận tham dự. Harry Lu thông báo vắng mặt sát giờ G vì lý do bận công việc

Ngan