Hoàng Đức ngồi dự bị, HLV Kim Sang-sik lo sốt vó

Được xem là nhạc trưởng nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tuy nhiên, thời gian qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không còn duy trì được phong độ.

Nguyên nhân đến từ việc, anh chỉ còn được xem là phương án dự bị tại Thể Công Viettel do hợp đồng với đội bóng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay và ngôi sao 26 tuổi đã sẵn sàng để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong bối cảnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã lên sẵn phương án khi không còn Hoàng Đức trong đội hình và liên tiếp để số 28 ngồi trên băng ghế dự bị.

Hoàng Đức chỉ có 2 lần đá chính từ đầu mùa giải và đó đều là những trận đấu Thể Công Viettel không thể giành chiến thắng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Tại Thể Công Viettel, Wesley Nata và Nguyễn Đức Chiến đang là 2 cái tên nắm giữ suất đá chính. Do đó, từ giờ đến hết năm 2024, khả năng để Hoàng Đức có thể ra sân nhiều hơn là vô cùng thấp.

Việc không thể thi đấu sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến phong độ của đương kim Quả bóng vàng Việt Nam và điều này khiến HLV Kim Sang-sik phải cảm thấy lo lắng, khi trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc không có nhiều sự lựa chọn xuất sắc cho vị trí tiền vệ tấn công.