Hoa hậu Khánh Vân khoe nhẫn cầu hôn, nhưng che mặt chồng sắp cưới

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân khoe nhẫn cầu hôn, chính thức nhận lời làm vợ người ta.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đăng tải hình ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm chia sẻ "Em đồng ý". Đây là động thái ngầm thông báo đã nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lấy chồng. Rất nhiều lời chúc phúc được gửi đến Khánh Vân.

hoa-hau-khanh-van-khoe-nha-cau-hon

Hoa hậu Khánh Vân khoe nhẫn kim cương cầu hôn

Tuy nhiên người đẹp 29 tuổi chủ động giấu kín dung mạo của chồng sắp cưới. Khánh Vân che chắn rất kĩ càng, không để lộ vẻ ngoài của người đàn ông này. Nàng hậu chính thức gia nhập hội "giấu chồng" của showbiz Việt, bên cạnh nhiều nữ nghệ sĩ như: Sam, Minh Hằng, Hương Giang,...

Công chúng đang rất tò mò về danh tính người chuẩn bị cưới được Hoa hậu Khánh Vân. Trong suốt nhiều năm qua, người đẹp này khá kín tiếng chuyện tình cảm, không công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Chính vì vậy chuyện Khánh Vân thông báo lấy chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hoa-hau-khanh-van-khoe-nha-cau-hon-1
hoa-hau-khanh-van-khoe-nha-cau-hon-5

Khánh Vân không công khai chuyện tình cảm nhiều năm qua

Khánh Vân tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó Khánh Vân từng đạt một số giải thưởng ở các cuộc thi thời trang, người mẫu, sắc đẹp như: Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015... Năm 2020, Khánh Vân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt vào Top 21 chung cuộc.

Sau khi trở thành Hoa hậu, Khánh Vân chăm chỉ hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, đi show giải trí, đóng phim. Thời gian vừa qua, mỹ nhân 29 tuổi mở các học viện dạy về catwalk. Khán Vân có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Trường Giang từng để lộ "hint" Khánh Vân chuẩn bị lấy chồng. Thời điểm đó dân tình chỉ "bán tín bán nghi", tuy nhiên hiện tại chính chủ đã tự mình công bố tin vui đến công chúng.

hoa-hau-khanh-van-khoe-nha-cau-hon-6

Khánh Vân khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020

hoa-hau-khanh-van-khoe-nha-cau-hon-4

Nhan sắc của Hoa hậu Khánh Vân ở tuổi 29

Thảo