Hồ Tấn Tài không dám xem đồng đội đá penalty

 - Bóng Đá

 Trong pha bóng Jhon Cley đá phạt đền phút 52, Hồ Tấn Tài là cầu thủ duy nhất của CAHN đứng quay lưng không dám nhìn. Cley đã phải sút tới lần thứ hai mới ghi được bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài không xem pha bóng đó vì hồi hộp và căng thẳng. Anh quay ra ăn mừng với trung vệ Elton Monteiro khi nghe thấy âm thanh hò reo từ các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Trước tình huống đó vài phút, CAHN đã phải chịu một quả phạt đền. Chính Elton là người phạm lỗi với Lâm Ti Phông trong vùng cấm và suýt trở thành tội đồ của đội khách. May cho CAHN khi Bruno Cantanhede của Thanh Hóa đá hỏng quả penalty.

 - Bóng Đá

 Trận gặp Thanh Hóa là ngày thi đấu sóng gió của Hồ Tấn Tài. Anh phải theo kèm Paulo Conrado, cầu thủ to cao nhưng rất nhanh và dẻo của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Cánh phải của hậu vệ quê Bình Định thậm chí bị khai thác liên tục trong hiệp đầu với những bài chồng biên tốc độ của Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Trong một khoảnh khắc mất bình tĩnh, Tấn Tài đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài người Malaysia Tuan Yaasin. Trận này đội trưởng CAHN có rất nhiều lần phản ứng do không phục các quyết định của trọng tài.

 - Bóng Đá

 Tấm thẻ vàng ở hiệp một khiến các pha tranh chấp của Tài trong hiệp hai có phần rụt rè hơn.

 - Bóng Đá

 Cuối trận, hàng thủ CAHN còn có tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm nhưng không bị thổi phạt đền. Tấn Tài và đồng đội đã rất nỗ lực để ngăn cản Lê Quốc Phương, ngôi sao Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Thắng 4-1 đội đầu bảng Thanh Hóa, CAHN tự tin áp sát ngôi đầu của đối thủ khi thu hẹp khoảng cách điểm số xuống chỉ còn 1 điểm.