HLV V-League xót xa bày tỏ: "Quan trọng nhất của bóng đá vẫn là tiền"

Làm khách đến sân 19/8 của CLB Khánh Hòa, Quảng Nam đã trải qua một trận đấu dễ dàng khi đè bẹp đội hình không ngoại binh của đối thủ với tỷ số 5-0.

Thực tế thì đội bóng Phố biển đang gặp khủng hoảng cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Nhiều cầu thủ vẫn chưa được nhận lương 2 tháng gần nhất, một số đã ngừng tập luyện, không thi đấu trong khi nguy cơ bỏ giải vẫn treo lơ lửng trong thời gian qua.

Lên tiếng về tình hình của CLB Khánh Hòa, HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam bày tỏ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Trận đấu nào cũng vất vả nhưng trận đấu hôm nay thì các bạn biết rồi, nội bộ CLB Khánh Hòa đang có vấn đề nên sức lực và tâm lý của bị trùng xuống, các cầu thủ chủ chốt hầu như không ra sân, HLV chỉ sử dụng đa phần là cầu thủ trẻ.

HLV Văn Sỹ Sơn đồng cảm với CLB Khánh Hòa. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Các bạn biết rồi, quan trọng nhất của bóng đá vẫn là tiền, có tiền mới làm được. Gặp trường hợp đấy chúng tôi cũng xót chứ, cho dù Khánh Hòa xuống hạn rồi nhưng vì bóng đá Việt Nam, cho giải đấu thành công thì thực sự cần một người tâm huyết làm bóng đá đến nơi đến chốn. Đối với đội bóng chúng tôi nếu trận tới giải quyết được SLNA coi như chúng tôi sẽ trụ hạng thành công".