HLV Shin Tae-yong bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Indonesia; Huỳnh Như chưa chắc về TP.HCM

HLV Shin Tae-yong bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Indonesia

Truyền thông xứ vạn đảo cho hay, sau khi giúp Indonesia lọt vào VL thứ 3 World Cup 2026, HLV Shin Tae-yong đã về Hàn Quốc và để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Tim Garuda khi hợp đồng cũ vừa đáo hạn. Tờ CNN Indonesia đặt ra nghi ngờ rằng chiến lược gia sinh năm 1970 đang mong muốn dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc nơi cho ông mức thù lao cao hơn và cơ hội chinh phục vinh quang lớn hơn.

HLV Shin Tae-yong để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Indonesia.

CNN Indonesia viết: "Hơn 4 tháng qua, quá trình tuyển chọn HLV mới mà LĐBĐ Hàn Quốc triển khai đang đâm đầu vào ngõ cụt khi các ứng viên họ chọn đều lắc đầu. Carlos Queiroz từ chối, Jesse Marsch đã chọn ĐT Canada, trong khi nhiều HLV đang làm việc ở K-League cũng lo ngại áp lực mà quay lưng với ĐTQG. Với lý do đó, ông Shin đang trở thành ứng viên nặng ký của đội tuyển nước nhà".

Huỳnh Như chưa chắc về TP.HCM

Trái với nhiều nguồn tin, sau khi chia tay Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia nhập TP.HCM. Theo đó, bức ảnh cô đăng tải chụp chung trên sân tập của CLB này cùng tiền vệ Thùy Trang khiến nhiều người hiểu nhầm.

Huỳnh Như chưa chốt bến đỗ mới.

Được biết, CLB nữ TP.HCM rất muốn có Huỳnh Như nhưng rào cản lớn nhất hiện tại là vấn đề tài chính. Cô gái quê Trà Vinh cũng đang bỏ ngỏ khả năng gia nhập đội bóng phía Bắc là Thái Nguyên trong thời gian tới.

6 cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 25 V.League

Trước vòng 25 V-League 2023/24, BTC giải đã thông báo danh sách 6 cầu thủ nghỉ thi đấu tại các trận đấu của vòng đấu này. Theo đó, có 4 cầu thủ nội cùng 2 ngoại binh vắng mặt ở vòng đấu này bao gồm tiền vệ Võ Đình Lâm (Hoàng Anh Gia Lai), Mạch Ngọc Hà (Quảng Nam FC), Chu Văn Kiên (CLB TPHCM), Leazard Watz Landy (Khánh Hòa FC), Phan Ngọc Tín (Bình Định), Abdumuminov Jakhongir (Thể Công Viettel).

Bên cạnh 6 cầu thủ nói trên, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam cũng bị cấm làm nhiệm vụ ở trận làm khách trước CLB TP.HCM do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Rõ thông tin HLV Kim Sang-sik chia tay trợ lý

Trong những ngày qua, đã xuất hiện thông tin HLV Kim Sang-sik sẽ chia tay trợ lý ngôn ngữ Đỗ Anh Văn. Tuy vậy, theo tìm hiểu, chiến lược gia sinh năm 1976 sẽ tiếp tục gắn bó với phiên dịch của mình trong thời gian tới.

Trợ lý ngôn ngữ Đỗ Anh Văn vẫn gắn bó với HLV Kim Sang-sik

Trước đó, ĐT Việt Nam nói lời chia tay với trợ lý Sang Wuk-an và chuyên gia y tế Yu Seung-min. Những chiến binh Sao Vàng sẽ hội quân trở lại trong đợt FIFA Days tháng 9.

PVF.CAND có thể đá play-off

Chiều ngày 23/06, các trận đấu tại vòng áp chót giải Hạng Nhất 2023/2024 đã đồng loạt diễn ra trên sân cỏ cả nước. Ngoài chức vô địch đã thuộc về Đà Nẵng và vé xuống hạng cho Phú Thọ, mọi sự chú ý được dồn vào cuộc đua tranh suất đá play-off với đội đứng thứ 13 V.League giữa Bình Phước và PVF.CAND.

Ở vòng đấu vừa mới diễn ra, trong khi đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức để thua 0-1 trước Phù Đổng thì PVF-CAND đã có trận hòa 0-0 trên sân của Đà Nẵng. Đại diện phía Bắc đang có ưu thế lớn để giành vé dự trận play-off với khoảng cách 2 điểm so với Bình Phước.