HLV Popov ra yêu cầu đối với CLB Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa trải qua mùa giải 2023/24 với chức vô địch Cúp Quốc gia ấn tượng dù chỉ đứng thứ 8 tại V-League. Việc phải chơi ở 4 đấu trường mùa tới khiến đội bóng xứ Thanh từ bỏ AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á) và tạo ra nhiều tranh luận.

HLV Popov có những chia sẻ trước mùa giải mới. Ảnh: VnExpress

Một trong những thành viên quan trọng của CLB Thanh Hóa tỏ ra không hài lòng là HLV Velizar Popov. Mới đây, nhà cầm quân người Bulgaria đã đưa ra yêu cầu rõ ràng với đội bóng thông qua cuộc phỏng vấn cùng Thethao247:

"Chúng tôi cần ngân sách tài chính mạnh hơn và sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương. Tôi cần nhiều cầu thủ nội, ngoại binh giỏi hơn. Bởi vì Thanh Hóa đang có 3 ngoại binh, tôi muốn có thêm 3 người nữa.

Chúng tôi cần tiền vì CLB Thanh Hóa sẽ trải qua rất nhiều trận đấu ở châu Á. Mùa trước Hà Nội và Hải Phòng đã gặp khó khăn trong nửa đầu mùa giải vì lý do này và họ chắc chắn là những đội tốt hơn Thanh Hóa.

Mùa giải tới mục tiêu duy nhất của Thanh Hóa sẽ là tồn tại ở giải VĐQG và thoát khỏi nguy cơ xuống hạng nếu không giải quyết vấn đề này ngay bây giờ.

Bây giờ tôi không thể nói về bất kỳ mục tiêu cụ thể nào vì tôi không biết CLB sẽ đưa cho tôi những cầu thủ nào. Nếu CLB giải quyết được mọi vấn đề và có được những cầu thủ tôi cần, tôi sẽ cố gắng tập trung vào mọi trận đấu tiếp theo và cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể".