HLV Popov nổi đóa khi Thanh Hóa đón tân binh

Ngày hôm nay nhiều kênh truyền thông uy tín xác nhận Thanh Hóa chiêu mộ thành công Kim Won-sik (Hàn Quốc). Đây là ngoại binh thứ 2 gia nhập đội bóng xứ Thanh mùa hè này sau tiền đạo Yago Ramos.

Những tưởng việc đón thêm nhân sự sẽ giúp HLV Velizar Popov có thêm phương án lựa chọn chất lượng cho đội hình nhưng nhà cầm quân người Bulgaria bất ngờ có động thái phản ứng quyết liệt.

HLV Velizar Popov đã có những dấu ấn nhất định tại Thanh Hóa. FBNV.

Theo đó, sau khi biết CLB Thanh Hóa ký hợp đồng với Kim Won-sik, vị thuyền trưởng sinh năm 1976 đã đăng tải bài viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân như sau.

Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng với cầu thủ này, người mà tôi chưa từng gặp và chưa từng muốn. Câu lạc bộ đã mang cầu thủ này về mà không hề hỏi ý kiến tôi,” VOV.VN trích dẫn thông điệp kèm hình ảnh tân binh Thanh Hóa của HLV Velizar Popov.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Velizar Popov có những động thái trái chiều với ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Còn nhớ khi CLB Thanh Hóa xác nhận không tham dự Cup C2 châu Á (AFC Champions League Two), vị chiến lược gia 48 tuổi cũng phản ứng bằng thông điệp: “Tôi đã từng chứng kiến đủ những chuyện tào lao trước đây, nhưng chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ chứng kiến điều gì ngốc nghếch hơn thế.”

Cũng liên quan đến CLB Thanh Hóa, ở trận ra quân tại bảng A ASEAN Club Championship tối qua 21/8 trên sân nhà, đoàn quân của HLV Velizar Popov đã có màn ngược dòng thắng 3-1 trước Shan United (Myanmar) để tạm đứng đầu bảng đấu sau lượt trận đầu tiên.