HLV Park Hang-seo được ủng hộ dẫn dắt ĐT Malaysia

Đội tuyển Malaysia mới đây đã bất ngờ chia tay HLV Kim Pan-gon. Đây được xem là mất mát lớn với bóng đá nước này khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp Harimau Malaya thăng tiến vượt bậc.

Ngay lập tức, nhiều nhà cầm quân danh tiếng đã được liên hệ với chiếc ghế nóng của đội tuyển Malaysia, trong đó có cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo.

Và mới đây, phát biểu trên New Strait Times, ông Sulaiman Hussin, Giám đốc kỹ thuật Hiệp hội bóng đá Kuala Lumpur (KLFA) đã lên tiếng ủng hộ việc HLV Park Hang-seo dẫn dắt Những chú hổ Mã Lai.

HLV Park Hang-seo được liên kết với chiếc ghế nóng ở đội tuyển Malaysia. Ảnh: VFF.

"Tôi tin HLV Park Hang-seo là ứng viên hàng đầu và phù hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Malaysia," tờ VTC News dẫn lời ông Sulaiman Hussin từ trang New Strait Times.

Về cái tên Paul Marti Vicente, hiện đang giữ vai trò tạm quyền ở đội tuyển Malaysia, ông Sulaiman Hussin phân tích như sau: "Nếu HLV Vicente có thể tiếp tục phát triển những gì mà ông Kim Pan-gon để lại, anh ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội để tiếp tục công việc. Nhưng nếu không thể, FAM phải chọn một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm có thể thích nghi với văn hóa Malaysia. Thực ra, một người có thể thành công với đội bóng này nhưng không tạo ra tác động tích cực với đội bóng khác là bình thường."