HLV Hà Tĩnh than thể lực Xuân Trường, Thể Công Viettel nói về Hoàng Đức

Chiều tối nay 15/6, trên sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận hòa 1-1 với Thể Công Viettel dù được thi đấu hơn người cuối hiệp 1 sau chiếc thẻ đỏ của Jahongir Abdumuminov (45'+1).

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng các học trò cần nỗ lực thi đấu mới mong thoát khỏi cảnh đấu playoff trụ hạng.

"Ở giai đoạn này, cuộc đua trụ hạng đều nằm ở 4 đội cuối bảng xếp hạng. Nếu đội nào không thi đấu hết mình thì việc phải đá play-off cũng xứng đáng," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Nguyễn Thành Công. "Mục tiêu của chúng tôi những vòng đấu cuối là trận đấu nào cũng phải có điểm. Trận đấu này, thể lực của Xuân Trường có phần sa sút do ảnh hưởng của thời tiết. Tuy vậy, tôi cần cậu ấy giữ bóng ở khu vực trung tuyến nhiều hơn chứ không yêu cầu phải hoạt động nhiều. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để có được điểm số."

Hoàng Đức chưa có thể trạng tốt nhất. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, ở đầu bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng việc giành lại 1 điểm là rất quan trọng trong hành trình hướng tới một vị trí trong top 3.

"Các cầu thủ thường xuyên ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia vừa qua như Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Bình... vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất," HLV Nguyễn Đức Thắng nói. "Do vậy, tôi buộc phải sử dụng các cầu thủ ở nhà hoặc có thời gian thi đấu ít. Tôi không muốn sử dụng Hoàng Đức vì cảm thấy cậu ấy chưa sung sức trở lại. Việt rút Tấn Tài ra sân trong hiệp 2 vì cậu ấy bị chấn thương do va chạm trong tình huống tranh cướp bóng và sau khi cầu thủ này trở về từ đội tuyển quốc gia thể trạng cũng chưa được tốt. Đây là thiệt thòi cho đội bóng chúng tôi khi không thể tung ra đội hình mạnh nhất."

Ở lượt trận vòng 24 V-League 2023/24, HLHT sẽ làm khách đội đầu bảng Nam Định trong khi Thể Công Viettel trở về sân nhà tiếp TP Hồ Chí Minh.