HLV Enzo Maresca tiết lộ kế hoạch cho Marc Guiu

Marc Guiu gia nhập Chelsea theo một hợp đồng trị giá 5 triệu bảng Anh từ Barcelona vào đầu tháng.

Tiền đạo 18 tuổi này đã có bước đột phá trong đội hình gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải trước, ghi được 2 bàn thắng trong 7 trận đấu. Nhưng sự cạnh tranh mạnh mẽ cho một vị trí nơi hàng công Barca khiến anh phải chơi nhiều hơn cho đội Barcelona B, nơi anh ghi được6 bàn thắng trong 17 lần ra sân.

Marc Guiu sẽ được Chelsea giữ lại.

Guiu đang ở cùng Chelsea trong chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ và đã góp mặt trong cả trận hòa 2-2 với Wrexham, cũng như trận thua 1-4 trước Celtic vào thứ Bảy.

Nhiều người đã dự đoán The Blues sẽ cho mượn Guiu nhưng HLV Maresca khẳng định tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Stamford Bridge.

Maresca cho biết: "Ý tưởng với Marc, với tất cả các cầu thủ trẻ, là xem xét ngay bây giờ, trong giai đoạn tiền mùa giải và sau đó đưa ra quyết định chung'.

Tôi nghĩ Marc đang làm tốt và cậu ấy là một trong những cầu thủ sẽ ở lại với chúng tôi và không đi đâu cả."

Maresca cũng từ chối xác nhận rằng Chelsea đang ở gần trung vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors và thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

"Không, điều duy nhất tôi có thể nói là họ vẫn là cầu thủ của Boca Juniors và Villarreal," vị HLV người Ý nói.

"Ngay khi họ đến, chúng tôi sẽ đưa ra một số bình luận nhưng hiện tại, họ vẫn chưa phải là cầu thủ của Chelsea. Tôi biết cả hai người họ. Và cả hai đều rất giỏi."