HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về năng lực của 2 cầu thủ Việt kiều

Từng được đánh giá là những cầu thủ giàu tiềm năng nhưng hiện tại, cả Martin Lò và Ryan Hà đều đã rời môi trường V-League để chuyển xuống Hạng Nhất đầu quân cho PVF-CAND.

Nhận xét về 2 tân binh của đội, HLV người Bồ Đào Nha, Mauro Jeronimo đã có những phát biểu được Bongda24h dẫn lời cho biết: "Martin Lò, Ryan Hà và Huy Hùng hoà nhập tốt với đội. Chúng tôi mới có 2 tuần luyện tập trong tổng số 8 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đó là những cầu thủ chất lượng, bổ sung kinh nghiệm cho đội bóng để vượt qua những thời điểm khó khăn. Họ rất hợp lối chơi và sẽ đóng góp nhiều cho CLB trong mùa giải tới.

HLV Mauro Jeronimo trên sân tập của PVF-CAND. Ảnh: PVF-CAND.

Chúng tôi không nhìn vào độ tuổi. Những cầu thủ tốt nhất sẽ thi đấu. Cá nhân nào thể hiện tốt nhất trong các buổi tập sẽ có cơ hội ra sân.

Mùa trước chúng tôi cần cải thiện thêm về khả năng dứt điểm trước khung thành. Hy vọng chúng tôi có thể đưa về những gương mặt mới giúp đội tiến bộ. Mỗi trận mùa giải qua, chúng tôi tạo ra trung bình 10 cơ hội dứt điểm. Điều quan trọng là cải thiện kỹ thuật để các cầu thủ đưa bóng vào lưới đối phương và cách duy nhất là thông qua các buổi tập để rèn sự hiệu quả trong khâu dứt điểm”.