Here we go! Djordje Petrovic rời Chelsea, gia nhập Strasbourg

Mùa hè năm ngoái, chủ sở hữu của Chelsea đã mua câu lạc bộ Ligue 1 RC Strasbourg Alsace. Kể từ đó, đã có rất nhiều hoạt động chuyển nhượng giữa 2 CLB. Mùa giải trước, Angelo Gabriel và Andrey Santos đều gia nhập Les Alsaciens theo dạng cho mượn.

Djordje Petrovic sẽ rời Chelsea.

Giờ đây, The Blues sẽ để cầu thủ tiếp theo gia nhập Strasbourg, đó là Djordje Petrovic. Theo Fabrizio Romano, thủ môn người Serbia đã đồng ý các điều khoản mới với Chelsea trước khi chuyển đến Les Alsaciens theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý chia sẻ: "Thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea chuẩn bị rời đi và gia nhập Strasbourg. Here we go!

Petrovic đã đồng ý các điều khoản mới với Chelsea trước khi ra đi để gia nhập Strasbourg. Đây sẽ là bản hợp đồng cho mượn một năm, đến tháng 6 năm 2025, sau đó, cậu ấy sẽ quay lại Chelsea."

Thủ thành 24 tuổi là sự lựa chọn hàng đầu dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, Chelsea đã chiêu mộ Filip Jorgensen từ Villarreal trong kỳ chuyển nhượng này, và Petrovic phải ra đi khi hệ thống kiểm soát bóng của Enzo Maresca phụ thuộc vào một thủ môn có kỹ năng phân phối bóng tốt.