Here we go! Chelsea đón tân binh thứ 7, Filip Jorgensen giá 24,5 triệu euro

Sau mùa 2023/24, Chelsea chia tay Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên trưởng mới. Ngay lập tức, The Blues tiếp tục kế hoạch mua sắm rầm rộ.

Những tân binh Chelsea mua về trong thời gian qua còn khá trẻ và họ đều là tài sản dễ thanh lý ở thì tương lai. Nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại. Chelsea quyết định mang về một thủ môn mới để cạnh tranh với Robert Sanchez.

Thủ môn mới của Chelsea.

Mới nhất, thương vụ coi như được thông qua. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Tin độc quyền! Filip Jorgensen gia nhập Chelsea, here we go!

Thỏa thuận đã hoàn tất và hiện đã được chốt giữa các câu lạc bộ.

Chelsea sẽ trả khoản phí 24,5 triệu euro cho Villarreal để có được thủ môn tài năng người Đan Mạch, thỏa thuận dài hạn cũng đã được thống nhất.

Thương vụ được thực hiện bởi Goal Management và các công ty môi giới Epic Sports. Thủ môn mới cho Maresca."

Jorgensen trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea hè này. Trước đó, họ chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo (Fulham), tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester City), tiền đạo Marc Guiu (Barcelona), tiền đạo Estevao Willian (Palmeiras), tiền vệ Omari Kellyman (Aston Villa) và hậu vệ Caleb Wiley (Atlanta United).