Hé lộ thời điểm Xoài Non rạn nứt với Xemesis và tin đồn hợp đồng ly hôn 20 tỷ

Xoài Non và Xemesis được cho đã trục trặc từ thời điểm đầu năm 2024, đến thời điểm hiện tại họ thông báo đã ly hôn.

Thông tin Xoài Non và Xemesis ly hôn khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Lật lại những thông tin mới đây, dân tình cho rằng cặp đôi này đã có dấu hiệu rạn nứt từ đầu năm 2024. Lần gần nhất Xoài Non đăng tải bài viết có Xemesis lên trang cá nhân là vào cuối tháng 3/2024 khi quảng bá cho chương trình "Sao nhập ngũ". Sau đó nàng hotgirl không nhắc đến chồng cũ thêm lần nào nữa.

thoi-diem-xoai-non-va-xemesis-ran-nut-2

Những hình ảnh chung cuối cùng được Xoài Non chia sẻ với Xemesis trước khi ly hôn

Vào dịp mùng 8/3 năm nay, Xoài Non vẫn đăng tải hình ảnh Xemesis tặng hoa đầy ngọt ngào. Chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp ở thời điểm đó, cho đến hiện tại mới đi đến quyết định chia tay.

thoi-diem-xoai-non-va-xemesis-ran-nut-3

Dịp Giáng sinh và Tết năm nay cặp đôi vẫn rất mặn nồng

thoi-diem-xoai-non-va-xemesis-ran-nut

Hình ảnh Xemesis tặng hoa nhân ngày 8/3 được Xoài Non đăng tải

Đáng chú ý, ở thời điểm chưa chính thức xác nhận ly hôn, trên mạng xã hội có nhiều thông tin đồn đoán về mối quan hệ của Xoài Non và Xemesis. Trong đó có thông tin liên quan đến "phi vụ ly hôn 20 tỷ". Theo đó, nguồn tin này cho rằng Xoài Non và Xemesis ly hôn kèm theo thỏa thuận trong 5 năm tới, Xoài Non không được tái hôn với người khác, đổi lại cô sẽ nhận được khoản tiền đền bù là 20 tỷ đồng cho những ngày tháng đã trải qua.

Sau đó đích thân Xemesis để lại bình luận đính chính không có chuyện như chủ tài khoản chia sẻ: "Vậy là mình 'bay' 20 tỷ mà còn không biết luôn đó hả? Mới quét dưới giường có thấy ai đâu ta? Hay là đang trốn trong tủ quần áo nhỉ?".

thoi-diem-xoai-non-va-xemesis-ran-nut-4

Xemesis phủ nhận cho Xoài Non 20 tỷ để ly hôn

Về phía Xoài Non, trước nghi vấn không biết nấu ăn hay không có khả năng kiếm tiền, phải nhờ cậy nhà chồng, mỹ nhân 22 tuổi lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Cô cho rằng bản thân có thể tự kiếm ra tiền từ cách đây nhiều năm, không phải ngửa tay xin tiền ai.

Xoài Non và Xemesis kết hôn vào tháng 11/2020, tại thời điểm đó cô nàng chỉ mới tròn 18 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu. Riêng chiếc váy cưới mặc lên lễ đường của Xoài Non đã có giá trị hơn 28 tỷ đồng. Đám cưới của cặp đôi là một trong những hôn lễ xa xỉ bậc nhất của showbiz Việt từ trước đến nay.

xoai-non-thong-bao-ly-hon-2

Cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis kết hôn sau gần 4 năm

Thảo