"Havertz khiến tôi nhớ về chính mình ở Barca"

Nhận định về Kai Havertz, Cesc Fabregas thừa nhận anh nhìn thấy hình ảnh của chính mình ở cầu thủ này, khi Havertz đang phải đảm nhiệm cùng lúc hai vị trí. Tuy vậy, theo Fabregas thì vị trí số 9 sẽ phù hợp nhất dành cho ngôi sao này.

Cựu tiền vệ của Arsenal nhận định:

"Tôi không thích nói về bản thân, nhưng Havertz khiến tôi nhớ một chút về chính mình ở Barcelona. Tôi từng đóng hai vai trò mà Havertz đang đảm nhiệm - số 9 ảo và số 8. Tôi biết chính xác cảm giác đó là như thế nào."

Hủy diệt đội bóng cũ, Kai Havertz chứng minh Chelsea đã sai - Bóng Đá

 Havertz đang khẳng định được giá trị. 

“Thật tốt vì bây giờ Havertz cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng của đội, nhưng đồng thời, bạn cũng không thực sự biết được cậu ấy sẽ chơi ở đâu trong trận tiếp theo. Điều đó có thể gây nhầm lẫn, bởi vì đôi khi, tốt hơn là bạn nên chơi một vị trí và trở thành người giỏi nhất ở vị trí đó."

“Hiện tại, Partey đã trở lại, đó là một tin tuyệt vời cho Arsenal. Và đôi khi, Declan Rice cũng có thể chơi ở vị trí số 8, ngoài ra còn có Martin Odegaard. Vì vậy, từ giờ trở đi, tôi nghĩ vị trí của Havertz sẽ là số 9, và nó rất phù hợp với cách Arsenal muốn chơi thi đấu."