Hansi Flick: Thắng chẳng ai vui; Tình hình của Pedri; Olmo tạo ra sự khác biệt

Hansi Flick đã nêu những suy nghĩ về chiến thắng của Barcelona trước Rayo Vallecano trong trận đấu diễn ra tại Vallecas, thuộc vòng ba của La Liga 2024/25. Chiến thắng này giúp Blaugrana vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Dani Olmo từ khi vào sân và bày tỏ sự tiếc nuối về chấn thương của Marc Bernal.

Hansi Flick ấn tượng với Olmo.

Về trận đấu

"Barcelona đã phòng ngự tốt, nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi đã lạm dụng các đường chuyền dài, trong khi đối phương có những cầu thủ rất nhanh. Trong hiệp hai, Barcelona đã cải thiện.”

“Marc Bernal bị chấn thương, chúng tôi phải chờ xem mức độ nghiêm trọng ra sao. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Có vẻ như tình trạng của Bernal không ổn. Đội đã thắng, nhưng không ai vui vẻ. Chúng tôi phải chờ đến ngày mai. Hiện tại, không ai cảm thấy tốt trong phòng thay đồ."

Về Dani Olmo

"Olmo rất giỏi, đó là lý do cậu ấy có mặt trong đội hình của chúng tôi. Hiệp đầu tiên không được tốt: áp lực, phối hợp,... sau đó chúng tôi đã thay đổi trong hiệp hai. Tôi nghĩ Barcelona xứng đáng với ba điểm. Có Olmo, chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, phối hợp tốt hơn. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Dani điều phối bóng cho đội đồng thời cũng ghi bàn lập công. Olmo đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp hai."

Về sự căng thẳng

"Nếu bạn nhìn vào kết quả của những năm gần đây... thì có thể thấy Barcelona đã gặp khó khăn ở Vallecas. Sau đó, chúng tôi đã cải thiện trong hiệp hai. Thêm ba điểm nữa. Hiện tại Barcelona đã có chín điểm."

Về Pedri

"Pedri bị va chạm, nhưng chỉ là một cú đánh. Cậu ấy không bị sao."

Về thị trường chuyển nhượng

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ, có những người bị chấn thương nhưng một số sẽ trở lại sau khi hồi phục. Hiện tại trận đấu mới kết thúc và chúng tôi chưa biết mức độ chấn thương của họ [để tham gia thị trường]."