Hansi Flick: “Đăng ký Dani Olmo không phải việc của tôi”

Hansi Flick đã tổ chức buổi họp báo trước màn đụng độ với Athletic Club, diễn ra vào ngày mai trên sân Estadi Olimpic Lluis và thuộc vòng đấu thứ hai của La Liga.

Hansi Flick chia sẻ tình hình Barcelona trước trận Athletic Club.

HLV người Đức khẳng định rằng Fermin đã sẵn sàng ra sân, hy vọng có thể đưa Dani Olmo vào đội hình mặc dù anh vẫn chưa được đăng ký, và cho biết Gundogan đã chuyển đến Manchester City vì tiền vệ này đã thay đổi ý định về tương lai của mình.

Trận đấu trên sân Estadi Olimpic Lluis

"Tôi nghĩ rằng sự ủng hộ của các cổ động viên là rất quan trọng, cần phải có sự kết nối. Sự ủng hộ đó sẽ làm chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn."

Gundogan thay đổi ý định

“Sau trận đấu với Valencia, chúng tôi đã có một cuộc thảo luận và tôi nhận thức được rằng Gundogan vẫn muốn hỗ trợ chúng tôi. Nhưng cậu ấy đã thay đổi ý định, đó là những điều có thể xảy ra. Tôi hiểu Gundogan và chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về cậu ấy. Gundogan là một cầu thủ tuyệt vời trong thời gian khoác áo Barcelona.”

Đăng ký Dani Olmo

Barcelona vẫn chưa thể đăng ký Dani Olmo.

"Đây không phải công việc của tôi. Olmo đã tập luyện rất tốt với đội trong tuần này. Tôi thích những gì chúng tôi thấy về Dani, cậu ấy đã sẵn sàng để thi đấu. Chúng tôi đang chờ đợi. Tôi hy vọng Olmo sẽ có mặt trong đội và có thể giúp đỡ Barcelona. Điều đó sẽ rất tích cực. Cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi thấy điều đó trong các buổi tập. Những gì Dani làm thật đáng kinh ngạc. Tôi hy vọng có thể sử dụng cậu ấy sớm nhất có thể."

Fermin Lopez

"Fermin đã sẵn sàng thi đấu theo quan sát của chúng tôi. Việc có quãng thời gian nghỉ ngơi là rất quan trọng. Cậu ấy đã sẵn sàng để giúp đỡ đội."

Thị trường chuyển nhượng

"Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Tôi đã trao đổi với gần như tất cả các cầu thủ hôm nay và sẽ tiếp tục nói chuyện với những người còn lại để họ nhận thức được tình hình của mình. Tất cả đều vui vẻ và sẵn sàng cống hiến hết mình, điều đó giúp chúng tôi cải thiện. Barcelona đã chuẩn bị tốt cho trận đấu."

Andreas Christensen

"Tôi không biết tại sao tôi lại phải nói chuyện riêng với Christensen. Tôi đã thảo luận về những gì chúng tôi thấy, cậu ấy gặp một số vấn đề và vì thế đã phải tập luyện riêng. Christensen biết vị trí của mình. Mùa trước cậu ấy gặp vấn đề và chúng tôi cần phải giải quyết những vấn đề đó. Christensen là một cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn giúp cậu ấy đạt 100% phong độ thay vì chỉ 60%."

Marc Casado

"Về mặt thể chất, Casado giống như Kimmich. Tôi đã xem nhiều trận đấu của Barca B và phân tích chi tiết. Tôi rất ấn tượng khi xem cậu ấy. Khi tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi rất thích lối chơi của Casado. Các cầu thủ còn lại cũng làm tôi hài lòng. Tôi thường nói rằng tôi hài lòng với lò đào tạo, với Barca B. Họ tập luyện rất tốt và điều đó rất hữu ích cho câu lạc bộ.”

Đội hình

"Tôi luôn tập trung vào đội hình mà tôi đang sở hữu. Luôn luôn. Tôi phải làm việc với những gì tôi có trong tay. Tôi có một đội hình tốt, chất lượng, và Barcelona sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai."

Athletic Club

"HLV của họ đã xây dựng một lối chơi tuyệt vời, cả với bóng và không có bóng. Đó là một công việc khó khăn. Tôi hy vọng chúng tôi đã chuẩn bị tốt và sẽ thể hiện điều đó vào ngày mai."

Nico Williams

“Không phải công việc của tôi để nói về thương vụ Nico Williams, tôi tập trung vào các cầu thủ của mình. Jules Kounde sẽ phù hợp để ngăn cản cậu ấy trên sân.”

Lamine Yamal

"Yamal đã tham dự EURO và mới tập luyện hai tuần rưỡi nhưng những gì tôi thấy thật tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng kiểm soát và giữ bóng... Những cầu thủ như Lamine rất hữu ích. Tôi hy vọng Barcelona sẽ không mắc phải những sai lầm như trong hiệp một ở Valencia. Và cần phải đặt cậu ấy vào vị trí phù hợp."

Raphinha

"Điều tốt khi có những cầu thủ như Raphinha trong đội là sự đa năng của họ. Tôi thường không thích nói về từng cầu thủ riêng lẻ, tôi thích nói về tập thể. Nhưng Raphinha giúp chúng tôi trong việc gây áp lực. Trong hiệp hai trận đấu với Valencia, cậu ấy đã thực hiện những pha chạy nước rút và hỗ trợ đồng đội rất nhiều."