Hằng Du Mục mượn chuyện “cà khịa” Tôn Bằng, Dịch Dương khoe visual nổi bật khiến lượng người xem livestream tăng vọt

Phiên live của Hằng Du Mục kéo dài từ sáng ngày 27/8 đến sáng 28/8 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ sáng 27/8, mega livestream của Hằng Du Mục đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của cả những người đam mê mua sắm online và cộng đồng mạng. Theo kế hoạch, phiên livestream sẽ kéo dài suốt ngày 27/8 và kết thúc vào rạng sáng ngày 28/8.

hang-du-muc-muon-chuyen-ca-khia-ton-bang-dich-duong-khoe-visual-noi-bat-khien-luong-nguoi-xem-livestream-tang-vot-1
Hằng Du Mục trong phiên live ngày 27/8

Đây là lần đầu tiên Hằng Du Mục lên sóng chốt đơn sau khi ly hôn Tôn Bằng, khiến netizen không khỏi hóng hớt. Cô không ngần ngại ám chỉ về chồng cũ và cập nhật tình hình ngay trên sóng. Mặc dù không gọi đích danh tên Tôn Bằng, nhiều người vẫn hiểu rõ sự việc qua những chia sẻ của cô.

Theo đó, Tôn Bằng không về Việt Nam mà đang ở Hong Kong (Trung Quốc). Hằng Du Mục đã mượn chuyện này để mô tả và bán hàng: “Đi đâu thì đi chứ đừng có về Việt Nam nha! Mấy cái ông cả ngày tung phim nhạy cảm lên rồi lực lượng chức năng tìm đến làm việc lại bỏ đi thì mấy ông đó nên mua khẩu trang, che mặt lại”.

hang-du-muc-muon-chuyen-ca-khia-ton-bang-dich-duong-khoe-visual-noi-bat-khien-luong-nguoi-xem-livestream-tang-vot-2
Tôn Bằng thực tế đi Hồng Kông chứ không phải Việt Nam

Trước đó, Tôn Bằng bị cho là có hành vi đe dọa và đăng tải clip nhạy cảm khi hai vợ chồng còn mặn nồng. Hằng Du Mục đã trình báo cơ quan chức năng để nhờ giải quyết theo pháp luật.

Ngoài ra, Hằng Du Mục còn gây ấn tượng với màn hát karaoke đặc biệt, hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong phần test loa và micro để bán, cô đã thể hiện bài hát "Không Bằng (Na)" với trích đoạn lyrics như sau: "Nói với em một lời trước khi xa rời. Để em thôi muộn phiền những đêm chơi vơi".

hang-du-muc-muon-chuyen-ca-khia-ton-bang-dich-duong-khoe-visual-noi-bat-khien-luong-nguoi-xem-livestream-tang-vot-3
Hằng Du Mục hát karaoke trong buổi live

Khi biết tên bài hát, Hằng Du Mục đã bật cười lớn và nói: "Bài đó tên gì mọi người? Ủa? Không Bằng hả? Trời ơi! Không Bằng đúng rồi! Mở bài Không Bằng cho chị đi em. Mở lên. Có một cái bài nó thật hợp lý". Nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ cuộc sống của mình kể từ khi không còn Tôn Bằng.

Trong phiên live này, sự chú ý của cư dân mạng còn dồn về Dịch Dương và Nhất Dương. Hiện tại, cả hai đã theo Hằng Du Mục về Việt Nam để hỗ trợ mẹ kế trong công việc, đặc biệt là trong việc lên sóng trực tiếp.

hang-du-muc-muon-chuyen-ca-khia-ton-bang-dich-duong-khoe-visual-noi-bat-khien-luong-nguoi-xem-livestream-tang-vot-4
Dịch Dương khoe visual nổi bật

Dù không biết nói tiếng Việt nên gần như im lặng trong phiên live, nhưng Dịch Dương lại rất nhiệt tình làm mẫu cho dì. Anh đã sử dụng balo, găng tay chống nắng và kính mát để mọi người cùng xem. Điều khiến dân tình choáng váng nhất chính là visual bùng nổ của chàng trai này.

Sinh năm 2007, chuẩn bị bước vào lớp 12, Dịch Dương đã sở hữu vóc dáng cao ráo và vẻ ngoài điển trai. Nhiều người thậm chí muốn đặt cọc nhận Hằng Du Mục làm mẹ chồng tương lai cho đến khi Dịch Dương đủ tuổi kết hôn.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Nhìn Nhất Dương hiền và dễ mến, còn Dịch Dương thì cá tính, mạnh mẽ

- Nét mặt góc cạnh, rất nam tính

- Phải mua cặp kính này vì quá đẹp trai

- Mũi cao, môi mọng, cao 1,84m. Chuẩn nam thần

- Giống tài tử quá, có thể lấn sân điện ảnh

- Mẹ kế mà giành được cả con riêng của chồng, con riêng của chồng mà một mực theo mẹ kế, đủ hiểu tình cảm cỡ nào

Trong một diễn biến khác, Tôn Bằng tiếp tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi mới của mình với trạng thái vui vẻ. Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều.

Hằng