Hằng Du Mục không dám về nhà, bị chồng lớn tiếng quát mắng ngay trên livestream?

Ồn ào về mối quan hệ căng thẳng giữa Hằng Du Mục và chồng đang thu hút sự quan tâm. Cả hai mới đây còn có tranh cãi nảy lửa ngay trên sóng livestream.

Theo đó vào tối ngày 19/6, Tôn Bằng - chồng của Hằng Du Mục tiếp tục mở livestream đề cập đến mâu thuẫn với vợ. Lần này anh trực tiếp gọi điện cho Hằng Du Mục, đôi bên có những tranh luận qua lại gay gắt.

Tôn Bằng cho biết không muốn vợ nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chia sẻ từ khi Hằng Du Mục nổi tiếng, cô không quan tâm đến con cái, nhà cửa, một tháng chỉ về nhà 3 ngày. Đồng thời chồng tố Hằng Du Mục chặn tin nhắn, cầm theo giấy tờ của con, từ Việt Nam trở lại Trung Quốc nhưng không về nhà.

hang-du-muc-mau-thuan-voi-chong-4

Chồng Hằng Du Mục lại mở livestream với thái độ gay gắt

Trên livestream, Hằng Du Mục và chồng tranh cãi nảy lửa, đề cập đến chuyện chăm sóc con cái, công việc riêng của cả hai. Theo một số người xem trực tiếp livestream, Hằng Du Mục đã khóc khi nói chuyện với ông xã nhưng cả hai không thể tìm được tiếng nói chung.

"Trải qua mấy năm làm việc, đều kiếm đủ tiền nhưng có vẻ cô ấy không thấy hài lòng. Kiếm được 1 tỷ nhưng lại muốn 10 tỷ, 10 tỷ rồi lại muốn 100 tỷ,... Tại sao cứ phải nổi tiếng, làm lớn hơn? Kiếm ít hơn cũng vui vẻ, cũng hạnh phúc, tại sao không làm vậy?" - Chồng Hằng Du Mục chia sẻ.

Cách đây vài ngày chồng Hằng Du Mục từng mở livestream đòi ly hôn. Cụ thể anh nhắc đến việc gọi điện, nhắn tin nhưng vợ không trả lời cùng với đó là chuyện Hằng Du Mục thường xuyên livestream cùng Quang Linh.

hang-du-muc-mau-thuan-voi-chong-2

Thời gian gần đây Hằng Du Mục thường xuyên về Việt Nam để livestream bán hàng

Chồng Hằng Du Mục cho biết có thể vợ với Quang Linh chỉ là chị em làm việc chung, nhưng với anh thì đó là một người đàn ông, không có chuyện bạn bè đồng nghiệp. Thậm chí anh còn nhắc đến việc nếu thực sự đã hết tình cảm thì có thể ly hôn.

Sau tuyên bố đòi ly hôn của Tôn Bằng, Hằng Du Mục cũng đã có động thái trên trang cá nhân. Dù không trả lời trực tiếp vào các thắc mắc về tình trạng gia đình, nhưng những chia sẻ của cô phần nào khẳng định rằng cô đã trưởng thành và biết điều gì là đúng - sai. Cô nhấn mạnh rằng, vì đã làm mẹ, cô sẽ sống có trách nhiệm hơn.

"Tôi muốn vợ tôi luôn vui vẻ khi live, lúc nào tôi cũng ủng hộ cô ấy. Chỉ là tôi không hiểu tiếng Việt, nên ở nhà chăm con thật tốt cũng là cách ủng hộ vợ. Nhưng khi nhìn thấy vợ đang bệnh mà còn live làm việc, tôi thật sự rất khó chịu. Nhiều người cho rằng họ là bạn thân, nhưng với tôi đó vẫn là một nam, một nữ. Tôi ghen, là vì tôi quan tâm đến cô ấy. Nhưng thật sự nếu đã hết tình cảm thì ly hôn chứ đừng làm vậy" - Tôn Bằng cho biết.

hang-du-muc-mau-thuan-voi-chong-1

Chồng Hằng Du Mục muốn vợ không tiếp tục làm những công việc trên mạng xã hội

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, cô được biết đến thông qua series cuộc sống du mục trên chiếc xe "nhà di động" cùng chồng con. Hằng Du Mục hiện đang sinh sống tại Trung Quốc. Sau khi lấn sân livestream bán hàng, cô tiếp tục gây chú ý về những phiên live thu hút nhiều người xem.

Chồng của Hằng Du Mục có tên Tôn Bằng, sinh năm 1981. Trước khi kết hôn với Hằng Du Mục, anh có 2 con riêng. Cặp đôi cũng đã có với nhau 2 con chung. Hằng Du Mục hiện sinh sống trong một biệt thự rộng lớn, cuộc sống sung túc tại Trung Quốc cùng chồng con.

hang-du-muc-mau-thuan-voi-chong-3

Hằng Du Mục kết hôn và sinh con cho ông xã người Trung Quốc

Thảo