Han Sara khóc nức nở khi bố ruột bất ngờ từ Hàn Quốc đến Việt Nam

Bố ruột bất ngờ có mặt trên sân khấu fan meeting khiến Han Sara bật khóc nức nở. Nữ ca sĩ không ngờ có thể gặp bố trong ngày đặc biệt như vậy.

Chiều 15/6, Han Sara tổ chức fan meeting để đánh dấu sự trở lại với ca hát sau 2 năm vắng bóng. Nữ ca sĩ gặp gỡ người hâm mộ với khoảng cách gần gũi nhất, hát tặng những ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc. 

Han Sara cũng tặng fan bản live ca khúc mới "Công chúa của ba". Đặc biệt sau khi hát xong, Han Sara xúc động khóc nức nở khi thấy bố ruột đứng trên sân khấu. Cuộc hội ngộ trong nước mắt của bố con Han Sara khiến nhiều người cũng khóc theo.

han-sara-khoc-khi-gap-bo-ruot

Han Sara bật khóc nức nở khi bất ngờ thấy bố ruột trên sân khấu fan meeting

Được biết hiện tại bố của Han Sara sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cho biết ban ngày bố rất bận nên thường chỉ gọi điện nói chuyện vào lúc sáng sớm hoặc khuya muộn. Han Sara không ngờ bố lại tạm gác công việc để từ Hàn Quốc bay sang Việt Nam chúc mừng con gái trong lần trở lại này.

Sau những giây phút xúc động, Han Sara và bố gây cười khi tiết lộ tật xấu lúc nhỏ. Cô nàng thường xin tiền bố mua kem mỗi khi đi học về, hoặc có tật xấu khi ngồi thì hay le lưỡi ra khiến bố và chú cũng phải nhắc nhở.

han-sara-khoc-khi-gap-bo-ruot-1
han-sara-khoc-khi-gap-bo-ruot-2

Han Sara trong fan meeting trở lại sau 2 năm vắng bóng

Han Sara sinh năm 2000, là nghệ sĩ gốc Hàn Quốc từng nổi đình đám năm 17 tuổi với bản hit “Tớ thích cậu”. Sau một thời gian ở ẩn, Han Sara ra mắt single dành tặng đặc biệt cho ba mình. “Công chúa của ba" như là một lời tri ân xúc động dành cho mối dây liên kết đặc biệt, không thể phá vỡ giữa ba và con gái nhân Ngày của Cha.

han-sara-khoc-khi-gap-bo-ruot-4
han-sara-khoc-khi-gap-bo-ruot-5

Giọng ca 24 tuổi trở lại với ca khúc "Công chúa của ba"

Khoảng 2 năm qua, Han Sara không phát hành sản phẩm mới hay xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện chính thức. Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ bày tỏ bất ngờ khi vẫn có nhiều người đến nghe mình hát đến vậy. Han Sara gửi lời biết ơn đến tất cả mọi người và mong vẫn đón nhận sự yêu thương, ủng hộ trong những sản phẩm tiếp theo.

Thảo