Hải Yến kết hợp cùng hoa hậu Đoàn Hồng Trang trong show Huỳnh Hữu Tài

Đảm nhận vị trí first face trong bộ sưu tập lần này, Hải Yến đã cùng hoa hậu Đoàn Hồng Trang - người đẹp có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang - tạo nên một màn trình diễn đầy ăn ý.

Trong màn trình diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang tại Vietnam Future Fashion Show, model nhí Hải Yến và hoa hậu Đoàn Hồng Trang đã cùng nhau đảm nhận vai trò first face. Dù đây là lần đầu tiên kết hợp, cả hai đã tạo nên một màn trình diễn chuyên nghiệp, đầy ấn tượng.

KEN_2373

Cả hai có nhiều sự tương đồng trong phong cách, thậm chí Đoàn Hồng Trang còn dành lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của Hải Yến.

IMGL0475

Bộ sưu tập “My Color” của Huỳnh Hữu Tài được trình diễn tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều người mẫu và hoa hậu nổi tiếng. Trong số đó, các mẫu nhí với kinh nghiệm catwalk đáng nể đã để lại nhiều dấu ấn. Phần mở màn show diễn đã thu hút sự chú ý khi Hải Yến xuất hiện đầy thần thái cùng hoa hậu Đoàn Hồng Trang, như một "phát pháo" giới thiệu bộ sưu tập của NTK.

KEN_0731

Nói về phần thiết kế dành cho Hải Yến, NTK Huỳnh Hữu Tài cho biết: "Hải Yến trình diễn bộ trang phục như những ánh sáng, cũng như niềm tin của cuộc sống. Đây là ý nghĩa tích cực mà tôi muốn gửi gắm: hãy là ánh sáng của chính mình, dù ở phương diện nào vẫn cháy với đam mê. Những màu sắc mà tôi muốn hướng tới đều mang thông điệp tích cực từ cuộc sống mới mẻ từng phút giây."

NTK Huỳnh Hữu Tài đánh giá cao màn thể hiện của Hải Yến, dù bộ trang phục của mẫu nhí không dễ thể hiện do có nhiều tầng lớp phức tạp. Tuy nhiên, Hải Yến vẫn lột tả trọn vẹn phần trình diễn, tỏa sáng trên sàn catwalk. "Tôi nghĩ đó là một niềm hạnh phúc và cơ hội để Hải Yến trau dồi kỹ năng, thỏa sức đam mê về nghề người mẫu," NTK Huỳnh Hữu Tài nhận định.

Nhung