HAGL gia hạn Bùi Tiến Dũng

Mùa giải V-League 2023/24 khép lại với việc LPBank HAGL chính thức trụ hạng sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng. Với 3 điểm trên sân Pleiku, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đứng thứ 11 trên BXH chung cuộc và tránh được suất đá play-off đầy rủi ro.

Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt ở nửa sau mùa giải. Ảnh: LPBank HAGL

Kết thúc mùa giải cũng là thời điểm HAGL có những tính toán về lực lượng để chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo. Thời gian qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện phong độ ấn tượng ở đội bóng phố Núi và góp công không nhỏ giúp họ thành công trụ lại V-League.

Tương lai của Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ quan tâm khi anh chỉ chơi bóng cho HAGL dưới dạng cho mượn từ CAHN. Trước đó, việc cựu tuyển thủ U23 Việt Nam có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku nữa hay không tùy thuộc vào việc đội bóng của bầu Đức có trụ hạng được hay không.

Giờ đây, khi HAGL đã giành được quyền tiếp tục tranh tài tại V-League, nguồn tin từ Saostar cho biết Bùi Tiến Dũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng phố Núi. Đây là thể xem là món quà dành cho các CĐV HAGL cũng như bản thân người gác đền 27 tuổi vì những nỗ lực ở nửa sau mùa giải vừa qua.