Haaland để ngỏ khả năng rời Man City

Dù giao kèo hiện tại giữa Erling Haaland và Manchester City vẫn còn thời hạn đến năm 2027, tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn tại châu Âu, đội chủ sân Etihad không giấu giếm tham vọng muốn "trói chân" anh bằng một bản hợp đồng mới.

Erling Haaland đang cân nhắc từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester City.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TEAMtalk, tiền đạo người Na Uy đang cân nhắc việc từ chối gia hạn hợp đồng với "The Citizens", bởi anh nghi ngờ tương lai của bản thân tại sân Etihad.

Dù Erling Haaland vẫn cảm thấy thoải mái ở Manchester City nhưng tham vọng tiếp tục phát triển và cạnh tranh tại những đội bóng khác có thể ảnh hưởng đến quyết định của chân sút sinh năm 2000.

Tuyển thủ Na Uy vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với sân Etihad, tuy nhiên, anh sẽ cân nhắc đến khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau nếu "The Citizens" không chấp nhận điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Nếu thông tin là hoàn toàn chính xác, đây sẽ là một bài toán khó dành cho ban lãnh đạo Manchester City, bởi hợp đồng của Pep Guardiola và Kevin De Bruyne cũng sẽ khép lại vào cuối mùa giải năm nay.