Hà Nội FC chia tay HLV Daiki Iwamasa sau chung kết Cup Quốc gia?

Hà Nội FC đã có những tiến bộ nhất định dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa. Cựu vương V-League khép lại mùa giải hiện tại với vị trí thứ 3 tại giải đấu số 1 Việt Nam và chiếc vé vào chơi trận chung kết Cup Quốc gia 2023/24 diễn ra vào ngày mai 7/7.

Tuy nhiên có thể trận đấu ngày mai cũng là lần cuối nhà cầm quân người Nhật Bản ngồi ghế nóng Hà Nội FC.

Cụ thể, tờ Tạp chí văn hóa & Phát triển ngày hôm nay đưa tin, HLV Daiki Iwamasa có khả năng sẽ chia tay CLB Hà Nội khi mùa giải này kết thúc, bất chấp kết quả ở trận chung kết Cúp Quốc gia tới là như thế nào. Nguyên nhân mà chiến lược gia người Nhật Bản ra đi phần nhiều về lý do cá nhân. Về phía CLB Hà Nội, họ cũng đã bắt đầu sàng lọc để tìm ra những ứng viên thay thế khác.

HLV Daiki Iwamasa. Ảnh: Hà Nội FC.

Đây chắc chắn là thông tin không vui với người hâm mộ đội đồng chủ sân Hàng Đẫy. Bởi dù mới chỉ gắn bó với Hà Nội FC từ tháng 1/2024 nhưng nhà cầm quân sinh năm 1982 đã để lại dấu ấn đậm nét lên cựu vương V-League. Lối chơi của đội bóng thủ đô trở nên thanh thoát và hấp dẫn với nhiều tình huống ban bật, phối hợp ngắn đẹp mắt.

Dù vậy đây cũng là thông tin chưa chính thức khi chưa có người trong cuộc nào lên tiếng xác nhận. Thậm chí mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ với tờ Qoly (Nhật Bản), HLV Daiki Iwamasa còn khẳng định mình nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo và các học trò. Vậy nên chúng ta vẫn phải chờ xem những báo cáo tiếp theo sau trận chung kết Cup Quốc gia 2023/24 giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa lúc 18h00 ngày mai 7/7.