Hà Lê và Hồng Sơn tạm dừng chân tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Sau Công diễn 3, Hà Lê và Hồng Sơn là 2 cái tên tiếp theo phải tạm dừng cuộc chơi tại “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”.

Tối ngày 24/8, tập 8 của chương trình thực tế "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" đã chính thức lên sóng, để lại nhiều cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả. Sau Công diễn 3 đầy kịch tính, Hà Lê và Hồng Sơn là hai cái tên phải tạm dừng cuộc chơi, khép lại hành trình đáng nhớ của họ tại chương trình.

Trước đó, 30 anh tài được chia thành 4 nhà, mỗi Nhà trình diễn hai tiết mục bao gồm vocal và perform. Sự cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn khi các đội thi đấu theo hình thức đối kháng. Kết quả của từng phần thi được quyết định dựa trên bình chọn của khán giả, từ đó xác định 2 nhà an toàn và 2 nhà nguy hiểm.

ha-le-hong-son-bi-loai-1
Nhà Trẻ rơi vào trầm tư khi phải nói lời tạm biệt Hà Lê

Kết thúc đêm thi, Nhà Chín Muồi và Nhà Cá Lớn là hai đội an toàn, giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong cuộc đua. Điều này đồng nghĩa với việc Nhà Trẻ và Nhà Mứt Gừng đối mặt với tình huống có thành viên phải ra về. Ba thành viên có điểm số hỏa lực cá nhân thấp nhất mỗi Nhà sẽ được các thành viên trong nhà bình chọn theo hình thức ghi tên 2 thành viên mà mọi người muốn họ ở lại chương trình. Thành viên nào ít số phiếu ở lại nhất thì sẽ tạm dừng chân.

Người nhận được ít bình chọn nhất sẽ phải rời khỏi Nhà Chung lần lượt Hà Lê thuộc Nhà Trẻ và Hồng Sơn thuộc Nhà Mứt Gừng. 

ha-le-hong-son-bi-loai-2
Hà Lê cảm ơn vì khoảng thời gian qua được làm việc với nhiều người tài năng trong chương trình

Cảm xúc tiếc nuối không chỉ đến từ những người ở lại mà còn từ chính những người ra về. Hà Lê chia sẻ: “Được ở đây với tất cả các thầy là một trong những may mắn của em, một ước mơ từ hồi bé, bây giờ đã được đứng chung sân khấu với các thần tượng hồi bé. Em hy vọng sau khi ra khỏi đây, chúng ta vẫn sẽ luôn nhớ đến nhau. Và em chắc chắn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường của mình, con đường mà em cho là đam mê”.

ha-le-hong-son-bi-loai-3
Danh thủ Hồng Sơn đi đến Công diễn 3 đã cảm thấy mãn nguyện và chúc các anh tài ở lại tiếp tục nỗ lực

Hồng Sơn cũng không giấu được sự xúc động, cảm ơn các anh em trong đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường vừa qua. Họ đã có những kỷ niệm khó quên, từ những giây phút căng thẳng trên sân khấu đến những khoảnh khắc vui vẻ, gắn bó trong nhà chung.

ha-le-hong-son-bi-loai-4
Khoảnh khắc Hà Lê và Hồng Sơn kéo vali rời khỏi ký túc xá khiến nhiều người xúc động

Cuộc thi càng về cuối càng khốc liệt, nhưng cũng chính trong thử thách, các anh tài mới thể hiện hết được khả năng và tinh thần chiến đấu của mình. Mặc dù phải tạm dừng chân, Hà Lê và Hồng Sơn vẫn nhận được sự công nhận và ủng hộ từ khán giả, khẳng định rằng hành trình của họ vẫn còn tiếp tục ngoài cuộc thi.

Tuyết Băng