Hạ gục U23 Hàn Quốc, CĐV Indonesia đón thêm tin vui

Chạm trán U23 Hàn Quốc, U23 Indonesia đã có màn trình diễn vô cùng ngoạn mục khi 2 lần vượt lên dẫn trước đại diện xứ kim chi nhờ cú đúp của Rafael Struick.

Tuy không thể giữ vững lợi thế khi để U23 Hàn Quốc liên tiếp san bằng cách biệt nhưng thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn chơi vững vàng để đưa trận đấu đến 120 phút hiệp phụ và sau đó là loạt sút penalty cân não.

Tại đây, U23 Indonesia lại tạo nên kỳ tích khi đánh bại đối phương với tỷ số 11-10 khi họ thực hiện thành công 11/13 lượt sút, qua đó giành tấm vé vào bán kết, nơi họ sẽ chờ đợi thử thách kế tiếp sau khi cặp đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Saudi Arabia khép lại. 

Hạ gục U23 Hàn Quốc, CĐV Indonesia đón thêm tin vui - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong đã gia hạn hợp đồng với Indonesia đến năm 2027.

Đáng chú ý, sau thắng lợi lịch sử này, người hâm mộ bóng đá Indonesia lại đón thêm tin vui khi HLV Shin Tae-yong, 'kiến trúc sư' trưởng cho những thành công của Tim Garuda đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2027

Bên cạnh kỳ tích tạo nên cùng lứa U23, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng góp công lớn giúp đội tuyển nước này tiến gần đến tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 khu vực châu Á.