Gunnar Solskjaer trở lại Man Utd như một vụ nổ

 - Bóng Đá

 Man Utd tiếp tục trải qua một thất bại thảm hại. Quỷ đỏ tạo hàng loạt thống kê tệ nhất lịch sử tham dự Premier League sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Man Utd có lần đầu tiên thua 13 trận trong một mùa tại Premier League. Con số này có thể còn cao hơn khi thầy trò HLV Erik ten Hag còn 3 trận chưa đá, trong đó có màn chạm trán ứng viên vô địch Arsenal.

 - Bóng Đá

 Thành tích của Man Utd đi xuống khiến vị trí của HLV Erik ten Hag không còn được đảm bảo. 

 - Bóng Đá

 Lối đá kém thuyết phục của Man Utd đặt HLV Erik ten Hag vào tình thế đầy áp lực. Tình hình ở Man Utd lúc này không có lợi cho HLV Ten Hag.

 - Bóng Đá

 Trong trường hợp sa thải Ten Hag lúc này, Ole Gunnar Solskjaer có thể là lựa chọn hợp lý.

 - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn đang thất nghiệp và sẽ sẵn sàng lao vào giải cứu Manchester United giống như những gì ông đã làm vào cuối năm 2018 khi Jose Mourinho bị sa thải.

 - Bóng Đá

 Nhà cầm quân người Na Uy đã tạo ra tác động ngay lập tức. Ông giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với tỷ số 5-1, đồng thời thắng 9 và hòa một trong 10 trận đầu tiên cầm quân.

 - Bóng Đá

 Solskjaer đã chứng minh rằng ông có thể vực dậy một phòng thay đồ đang gặp khó khăn và tạo ra tác động trong thời gian ngắn.

 - Bóng Đá

 Về lâu dài, mối lương duyên này không thành công và không ai muốn điều đó lặp lại. Trận thua trước Crystal Palace giống như trận đấu cuối cùng của triều đại Solskjaer tại Old Trafford, trong thất bại 1-4 trước Watford.

 - Bóng Đá

 Nhưng Solskjaer có thể là lựa chọn hiệu quả trong ngắn hạn, giúp vực dậy tinh thần Man Utd. Cần biết rằng, ông cũng thường xuyên gây ra khó khăn cho Man City trong quá khứ. Một chức vô địch FA Cup, dù khó khăn, là cái kết trong mơ cho sự nghiệp của Solskjaer với Quỷ đỏ.