Gundogan nói thẳng đẳng cấp của Erling Haaland

Erling Haaland tiếp tục gieo rắc nỗi ác mộng cho các đối thủ ở Premier League khi ghi tổng cộng 4 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Cầu thủ người Na Uy đã giành danh hiệu chiếc giày vàng trong 2 mùa giải gần nhất và đang quyết tâm bổ sung thêm một danh hiệu cá nhân danh giá nữa vào bộ sưu tập.

Cầu thủ sinh năm 2000 không chỉ mang đến sự bất ngờ cho đối thủ với những pha chọn vị trí và dứt điểm thông minh, bên cạnh đó các đồng đội cũng trầm trồ sau khi chứng kiến những gì Haaland thể hiện.

Haaland tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn.

Nhận xét về người đàn em, Ilkay Gundogan nói: "Nếu Haaland duy trì được trình độ thi đấu hiện tại, cậu ấy không cần phải cải thiện nhiều. Trọng tâm chính của cậu ấy nên là ghi bàn, hỗ trợ đội, giữ bóng và giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho các đồng đội của mình. Tất cả là về tinh thần đồng đội và sự thống nhất trong tấn công.''

Gundogan đã trở lại Man City chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Barcelona, với sự hiện diện của ngôi sao người Đức, Haaland ắt hẳn sẽ có thêm một chân kiến tạo chất lượng để giúp anh cải thiện hiệu suất ghi bàn.