Guirassy bùng nổ rồi, tiếc chưa M.U ơi?

Sau hàng loạt thương vụ đắt giá trong mùa Hè, có lẽ, ít ai ngờ rằng Manchester United sẽ tiếp tục sa sút trong mùa bóng mới.

Đêm qua, Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường của mình lên con số 3, sau khi bị Tottenham Hotspur hủy diệt với tỷ số 0-3 ngay trên thánh địa Old Trafford.

Tất nhiên, có nhiều vấn đề dẫn đến chuỗi phong độ tên hại của Man Utd, và một trong số đó là sự kém cỏi trên hàng công.

Với vỏn vẹn 5 bàn thắng ghi được sau 6 vòng đấu, Man Utd đang là đội sở hữu thành tích ghi bàn tệ hại bậc nhất Premier League, chỉ khá hơn mỗi Southampton (2 bàn).

Song, mọi chuyện đã có thể trở nên khác biệt nếu Man Utd quyết định chiêu mộ Serhou Guirassy, người đã được họ nhắm đến từ trước thời điểm TTCN mùa Hè mở cửa.

Dù vậy, rốt cuộc thì Quỷ đỏ đã không thực hiện bất kỳ động thái nào đối với Guirassy, tạo điều kiện cho Borussia Dortmund thoải mái kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 17.5 triệu euro của tiền đạo này.

Cuối tuần qua, cựu sao Stuttgart tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bochum, góp công lớn giúp Dortmund ngược dòng thành công và thắng lợi 4-2 chung cuộc.

Cần biết, đây đã là pha lập công thứ ba chỉ sau 3 lần ra sân của Guirassy tại Bundesliga mùa này.

Tính trên mọi đấu trường, Guirassy bỏ túi 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân dưới màu áo Dortmund, và anh đã liên tục nổ súng trong 3 trận đấu gần nhất.
Chắc chắn, Man Utd sẽ không khỏi tiếc nuối khi nhìn vào phong độ bùng nổ của Guirassy. Nhưng thay vì chân sút người Guinea, họ đã bỏ ra hơn 40 triệu euro để mang về Joshua Zirkzee - người mới ghi được 1 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường.