Gu thời trang lạ của chồng Diệu Nhi

Bồ ảnh mới của nam ca sĩ Anh Tú gây chú ý với phong cách unisex. Chồng Diệu Nhi không ngần ngại mặc các trang phục vốn dành cho nữ giới.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Anh Tú vừa đăng tải bộ ảnh mới được thực hiện công phu. Điều đáng chú ý là trang phục mà anh chàng lựa chọn. Những thiết kế vốn dành cho nữ như: áo corset, váy ren...được Anh Tú trưng diện.

Phong cách thời trang này của Anh Tú đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận. Nam ca sĩ chia sẻ thông qua bộ hình này anh "trở lại với thời trang" sau thời gian dành cho âm nhạc và phim ảnh. Nhiều lời khen ngợi sự phá cách của Anh Tú, nhưng không ít ý kiến thắc mắc về gu ăn mặc lạ từ ông xã Diệu Nhi.

chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la
chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-2

Phong cách thời trang unisex gây chú ý của Anh Tú

chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-5
chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-1

Nam ca sĩ táo bạo mặc những trang phục vốn dành cho nữ giới

Anh Tú là gương mặt nam thần quen thuộc với khán giả Việt thông qua phim ảnh, âm nhạc. Anh sinh năm 1993, góp mặt trong một số bộ phim như: Cua lại vợ bầu, Hà Nội anh yêu em, Chìa khóa trăm tỷ, Chị Mười Ba...

Anh Tú sở hữu ngoại hình điển trai thu hút. Bên cạnh diễn xuất, nam nghệ sĩ còn đi hát, cho phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang.

chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-4
chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-3

Hình ảnh gây chú ý vừa được Anh Tú đăng tải lên trang cá nhân

Tháng 10/2022, Anh Tú tổ chức đám cưới với diễn viên Diệu Nhi. Cặp đôi có nhiều năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. Theo một số thông tin, cả hai đã có con đầu lòng từ giữa năm 2021, nhưng giữ bí mật, không công khai với công chúng.

Trước đó vào giữa năm 2021, Diệu Nhi được bắt gặp cùng Anh Tú đi khám thai, lộ vòng 2 lớn thấy rõ. Tuy nhiên trước những đồn đoán, hai nghệ sĩ giữ im lặng tuyệt đối cho đến hiện tại. Sau khi lấy nhau, Diệu Nhi và Anh Tú hỗ trợ đối phương trong quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống.

chong-dieu-nhi-co-gu-an-mac-la-6

Anh Tú và Diệu Nhi có hôn nhân viên mãn sau khi cưới

Thảo