Graeme Souness chỉ ra cầu thủ Chelsea nên mua thay vì Joao Felix

Đầu tuần này, Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Joao Felix từ Atletico với giá 45 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại Stamford Bridge sau khi từng trải qua thời gian cho mượn ngắn ngủi với The Blues vào năm 2023.

Felix giúp hàng công Chelsea có thêm chiều sâu.

Felix đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Barcelona, ghi 10 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo trong 44 lần ra sân. Đến Stamford Bridge, tiền đạo 24 tuổi sẽ san sẻ gánh nặng với Cole Palmer nơi hàng công Chelsea.

Tuy nhiên, Graeme Souness cho rằng thỏa thuận với Felix thực sự không cần thiết. Thay vào đó, huyền thoại Liverpool tin rằng Victor Osimhen của Napoli sẽ có ý nghĩa hơn nhiều đối với họ.

Souness cho biết trên tờ The Daily Mail: “Có lẽ, thay vì trả số tiền nhỏ là 45 triệu bảng Anh cho Joao Felix, sẽ tốt hơn nếu họ giữ nguyên mọi thứ và tiết kiệm tiền cho một cầu thủ ghi 25 bàn mỗi mùa.

Nhưng dường như tiền không phải là vấn đề đối với Chelsea phải không? Họ muốn mua Victor Osimhen, cầu thủ có giá khoảng 100 triệu bảng Anh. Và tất nhiên, cậu ấy cũng sẽ chấp nhận mức lương trung bình 80.000 bảng Anh một tuần, giống như những người khác.”