Gomez sẵn sàng rời Liverpool, chỉ còn 1 khúc mắc

Tính cho đến thời điểm này, Liverpool vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào nhưng họ đang muốn thanh lý bớt một số cầu thủ, trong đó có Joe Gomez, gương mặt thậm chí đã bị HLV Arne Slot gạch tên khỏi danh sách đăng ký trong trận đấu khai màn Premier League với Ipswich. Theo nhiều đồn đoán, Aston Villa đang là CLB quan tâm đến ngôi sao Tam Sư.

Được biết, Gomez cũng sẵn sàng chuyển đến Villa Park trong những ngày tới khi anh muốn được ra sân thường xuyên hơn trong mùa giải 2024/25, điều mà anh sẽ không nhận được tại Liverpool.

Gomez bị thất sủng tại Liverpool.

HLV Unai Emery quan tâm đến ngôi sao của The Reds vì anh là một hậu vệ đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, theo Caught Offside, đội chủ sân Villa Park sẽ không thể hoàn thành thỏa thuận trừ khi họ thanh lý được Diego Carlos, người nhiều khả năng sẽ chia tay CLB và đang được Fulham theo đuổi.

Aston Villa đã có những buổi thương thảo về khả năng chiêu mộ Gomez và mức phí dự kiến cho thương vụ này rơi vào khoảng 40-45 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ, đòi hỏi đại diện vùng Tây Midlands phải bán bớt cầu thủ để huy động nguồn tài chính nhằm đàm phán với Liverpool.