Golf thủ tự tin thi đấu với thời trang golf Juan’s Tailor của NTK Nguyễn Công Hoan

Bằng sự tỉ mỉ trong thiết kế, kết hợp với chất liệu cao cấp nhập khẩu, NTK Nguyễn Công Hoan đã cho ra đời bộ sưu tập trang phục golf khiến cho các tín đồ thời trang Việt Nam thốt lên “quá chất”.

Thời trang golf là những set trang phục lịch lãm, mang phong cách thể thao kết hợp cùng chiếc mũ lưỡi trai vô cùng khỏe khoắn và năng động.

01658224282.jpeg

NTK Nguyễn Công Hoan được biết đến là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Juan’s Tailor. Juan’s Tailor trong những năm qua đã mang tới những sản phẩm may đo tại nhà chất lượng, đề cao tính thời trang. Ngoài thế mạnh là thời trang suit thì NTK Nguyễn Công Hoan còn phát triển thêm trang phục thời trang golf cao cấp dành cho các quý ông. Đặc biệt, những chiếc áo Polo Golf và quần Golf được may đo hoàn toàn thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Nhờ công thức bí mật trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Hoan kết hợp với chất liệu cao cấp nhập khẩu giúp các golfer lịch lãm mà lại rất thoải mái, đó cũng là lý do các trang phục golf của Juan’s Tailor được nhiều người yêu thích.

Khi các quý ông chơi golf, trang phục không chỉ để mặc mà là cách thức để nâng tầm đẳng cấp và khẳng định bản sắc cá nhân. Vì thế, việc sở hữu trang phục như thế nào luôn được các golfer ưu tiên. Juan’s Tailor đã khéo léo kết hợp những xu hướng mới nhất theo từng mùa và cho ra mắt các mẫu trang phục golf trong BST mới mang phong cách vừa lịch lãm, sang trọng, vừa trẻ trung, năng động để các golfer có nhiều lựa chọn phù hợp. Mỗi sản phẩm đều là phiên bản hoàn hảo của màu sắc, họa tiết vải và đường cắt may chỉn chu giúp golfer trở lên thời thượng và tỏa sáng trên sân chơi quý tộc.

Những chiếc áo Polo Golf của Juan’s Tailor được NTK Nguyễn Công Hoan tạo điểm nhấn với thiết kế cổ áo được pha chút màu tối để nhằm khắc phục nhược điểm gây vết ố do mồ hôi khi các golfer vận động trong thời gian dài. Không những thế nó còn giúp chiếc áo Polo Golf của Juan’s Tailor tạo nên sự khác biệt, độ hòa hợp về màu sắc làm cho các quý ông tôn lên được vóc dáng khỏe khoắn nhưng vẫn sang trọng và lịch sự.

Những chiếc quần Golf của Juan’s Tailor được NTK Nguyễn Công Hoan đặc biệt chú trọng yếu tố tinh tế, chất liệu cao cấp, gam màu thanh lịch giúp các golfer thể hiện được bản sắc riêng của mình. Những chiếc quần Golf được may với chất liệu cao cấp nên khả năng giữ form dáng cực chuẩn, không phai màu trong bất cứ điều kiện nào giúp cho các golfer có thể lựa chọn trang phục riêng phù hợp khi chơi, giao lưu, hoặc hội họp. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi của quần cực tốt, giúp cho các golfer có thể thoải mái di chuyển, vận động, luyện tập một thời gian dài trên sân golf mà vẫn thấy thoải mái.

NTK Nguyễn Công Hoan đã khéo léo kết hợp những xu hướng mới nhất theo từng mùa và cho ra mắt các mẫu áo Polo Golf và quần Golf mang phong cách vừa lịch lãm, sang trọng vừa trẻ trung, năng động để các golfer có nhiều lựa chọn phù hợp. Với những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Nguyễn Công Hoan, các bạn có thể lựa chọn để mặc nó khi chơi golf hoặc trong những buổi đi chơi, giao lưu, hoặc hội họp vừa thoải mái mà vẫn rất lịch lãm.

Đặc biệt những trang phục golf tại Juan’s Tailor được nhà thiết kế Nguyễn Công Hoan tỉ mỉ lên ý tưởng, được may đo chuẩn xác hoàn toàn bằng thủ công với dịch vụ may đo tại nhà, giúp cho các golfer trở lên lịch lãm và bắt kịp xu hướng.

11658224282.jpeg
21658224282.jpeg
31658224282.jpegBộ sưu tập GOLF PANTS For GENTLEMAN

BST Quần Golf cực hot đến từ Juan’s Tailor với chất liệu vải cao cấp đạt chuẩn luôn mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng.  Bên cạnh đó, khả năng chống, thấm hút mồ hôi của quần cực tốt, giúp cho các golfer có thể thoải mái di chuyển, vận động, luyện tập một thời gian dài trên sân golf. Màu sắc đa dạng “Chất Lừ” cho các quý anh lựa chọn. Cùng xem qua BST bên dưới và chọn ngay cho mình một mẫu hoặc quý anh có thể sưu tầm luôn cả bộ để luôn là “điểm nhấn” mỗi lần xuất hiện nhé!

Với tầm nhìn đưa Juan’s Tailor trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có quy mô lớn tại Việt Nam và vươn ra thế giới, NTK Nguyễn Công Hoan không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, nắm giữ và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của NTK Nguyễn Công Hoan là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ tốt nhất từ trái tim. 

Juan’s Tailor là thương hiệu tiên phong trong dịch vụ may đo tận nơi cùng hệ thống showroom chuẩn Anh Quốc. Cùng khám phá những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập trang phục golf của NTK Nguyễn Công Hoan tại hệ thống showroom:

Juan's Tailor - Dịch vụ thiết kế &  May đo tận nơi hàng đầu Việt Nam.

Website: https://juanstailor.com.vn/