Review Giám Đốc Lao Công tập cuối: My và Tiến có kết thúc mở

Trong tập cuối của bộ phim "Giám đốc lao công", chị Ngọc đã được trả lại công bằng. My và Tiến cũng bắt đầu thấu hiểu tình cảm của đối phương.

Sau hành trình dài, cuối cùng bộ phim chiếu mạng "Giám đốc lao công" cũng kết thúc với tập cuối gay cấn. Trong tập trước, vì để trả thù Tiến và hãm hại My, Quế Tiên cùng Vinh đã cấu kết với nhau để bắt cóc bé An nhằm dụ dỗ chị Ngọc phản bội My. Tuy nhiên điều họ không ngờ là chị Ngọc lại tiết bộ tất cả kế hoạch của hai người cho Tiến và My.

Trong tập cuối của bộ phim "Giám đốc lao công", Vinh và Quế Tiên đều đã bị công an bắt giải về trụ sở để hợp tác điều tra về các tội danh liên quan đến kinh tế và bắt cóc trẻ em. Lúc này, buổi lễ trọng đại của công ty YM cũng được diễn ra theo đúng kế hoạch. Trước sự chứng kiến của đông đảo nhân viên, My với danh nghĩa là tổng giám đốc tập đoàn, đã dõng dạc tuyên bố chị Ngọc chính là người nhận được giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất năm.

giam-doc-lao-cong-tap-cuoi-1
giam-doc-lao-cong-tap-cuoi-2
Chị Ngọc trả lại số tiền thưởng cho Tiến

Để trả ơn cho My và Tiến vì đã giúp đỡ hai mẹ con suốt thời gian qua, chị Ngọc quyết định đưa lại toàn bộ số tiền thưởng mà mình nhận được từ danh hiệu nhân viên xuất sắc cho Tiến. Chị Ngọc nói rằng trong lúc khó khăn, thiếu thốn nhất, là Tiến đã nghe theo lời My cho chị Ngọc một số tiền để chữa khỏi căn bệnh hiểm nghèo cho bé An. Điều này chị Ngọc sẽ mang ơn suốt đời. Ngoài ra, chị Ngọc nói rằng trong thời gian tới công việc của mình cũng đã ổn định hơn nên có thể lo cho cuộc sống, trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình.

giam-doc-lao-cong-tap-cuoi-3
My và Tiến vẫn chưa xác nhận tình cảm với nhau

Về phần tình cảm của My và Tiến, mặc dù trong tập cuối, cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận sẽ đến với nhau. Thế nhưng trong khoảnh khắc My trượt chân và Tiến kịp thời đỡ lấy cô, những hình ảnh quan tâm ân cần của Minh Tiến dành cho My suốt thời gian qua bất chợt hiện về trong đầu khiến My không khỏi bồi hồi, cảm động. Đặc biệt là khi Tiến từng có ơn cứu cô thoát khỏi sự hãm hại của Vinh.

giam-doc-lao-cong-tap-cuoi-4
giam-doc-lao-cong-tap-cuoi-5
Minh Tiến và My nhớ về khoảng thời gian bên nhau

Đồng thời, lúc này Mai đi đến với vẻ mặt căng thẳng, thông báo rằng tình hình của công ty đang bất ổn, cụ thể là cổ phiếu tập đoàn liên tục biến động khiến My ngỡ ngàng. Cô nói rằng sẽ điều tra rõ chuyện này!

Trúc