Review Giám Đốc Lao Công tập 39, 40: Vinh bỏ thuốc mê khiến My gặp nguy

Trong tập mới đây của "Giám đốc lao công", Quế Tiên đã cúi đầu xin lỗi chị Ngọc khi Vinh xuất hiện nhưng My lại gặp nguy vì bị bỏ thuốc mê vào ly nước.

Bộ phim "Giám đốc lao công" nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ tình tiết gay cấn, hồi hộp qua mỗi tập. Trong tập trước đó, sau khi My chứng minh với mọi người rằng Quế Tiên đang nói dối và Quế Tiên không đưa ra bằng chứng thuyết phục phản bác lại My khiến mọi người có cái nhìn không tốt về Quế Tiên.

giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-1
My vạch trần bộ mặt thật của Quế Tiên trước mọi người

Trong tập 39, 40 của "Giám đốc lao công", Vinh đã xuất hiện và hòa giải cuộc tranh cãi. Sau khi hỏi rõ mọi chuyện, Vinh yêu cầu Quế Tiên phải xin lỗi My lẫn chị Ngọc. Tuy nhiên, Quế Tiên ngang bướng không đồng ý. Trước sự cứng đầu của Quế Tiên, Vinh tức giận ra tay đánh Quế Tiên ngay trước sự chứng kiến của mọi người. Vinh còn ra lệnh cho Quế Tiên phải xin lỗi My và chị Ngọc ngay lập tức, không được phép gây thêm rắc rối.

giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-3
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-4
Vinh xuất hiện yêu cầu Quế Tiên phải xin lỗi My và chị Ngọc

Tuy trong lòng ấm ức nhưng Quế Tiên vẫn chấp nhận làm theo lời của Vinh. Cô vừa khóc vừa xin lỗi My và chị Ngọc nhưng lời xin lỗi của Quế Tiên lại không đủ sức chân thành. Mặc dù vậy, My cũng không thể đòi hỏi thêm điều gì. Sau đó My dặn dò chị Ngọc đi tìm Mai vì Mai đang chuẩn bị một chiếc váy mới cho chị Ngọc.

giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-6
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-7
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-8
Dù ấm ức nhưng Quế Tiên vẫn làm theo lời Vinh sau khi bị Vinh tát vào mặt

Về phần mình, My nhận được lời mời của Vinh để đi gặp mặt riêng. Tuy đề phòng nhưng My cũng đi theo tên Vinh đến một phòng họp. Không ngờ Vinh lại yêu cầu Quế Tiên canh trước cửa phòng để không cho người nào khác quấy rầy. Vinh nói muốn cùng My nói một số chuyện. My vì muốn điều tra chuyện Vinh bán đứng công ty nên mới đồng ý.

giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-9
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-10
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-12
giam-doc-lao-cong-tap-39-40-que-tien-cui-dau-xin-loi-chi-ngoc-12
My không đề phòng rơi vào cái bẫy của Vinh và có thể gặp nguy

Trong phòng họp, Vinh mời My uống nước nhưng My rất cẩn thận và không dám tùy tiện. Biết được sự đề phòng của My, Vinh lập tức rót nước ra ly của mình và uống hết để My tin tưởng. Cuối cùng, My đã trúng bẫy khi uống ly nước mà Vinh đưa cho. Chỉ sau một thời gian ngắn, My cảm giác đầu óc quay cuồng và rất mệt mỏi, không còn tập trung vào cuộc trò chuyện. Đến lúc này, Vinh bật cười lớn và nói rằng anh chỉ muốn cuộc trò chuyện của hai người thêm phần thăng hoa thôi!

Trúc