Review Giám Đốc Lao Công tập 15, 16: My tát Linh trả đũa, sự thật ngày càng sáng tỏ

Trong tập mới của bộ phim "Giám đốc lao công", My đã bắt đầu phản kháng sự dồn ép của Linh khi có Mai làm đồng minh. Mai kể hết sự thật cho My biết.

Bộ phim "Giám đốc lao công" nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả khi câu chuyện ngày càng hấp dẫn gay cấn. Trong tập trước, My và chị Ngọc tiếp tục bị nhóm của Linh ức hiếp sau khi mới vào làm bộ phận mới ngày đầu tiên. Đúng lúc này, Mai - một nhân vật mới được biết từng giữ chức trưởng phòng Nhân sự nhưng vì bị chèn ép nên trở thành nhân viên dưới trướng Linh, xuất hiện khiến tình tiết trở nên khó đoán hơn.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.09.03
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.09.10
Linh đe doạ sẽ cho Mai nghỉ việc nếu cô không giao nộp bằng chứng

Mai tiết lộ bản thân đã ghi hình lại toàn bộ quá trình mà Linh, Minh và Quế Tiên ức hiếp My lẫn chị Ngọc. Không những thế, trong video còn có hình ảnh Vinh đã nhận hối lộ của Linh đã gian lận trao danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất cho Linh. Mai bị Linh uy hiếp giao nộp đoạn video bằng chứng, nếu không sẽ khiến cô bị sa thải.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.09.18
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.09.28
My tát mạnh vào mặt Linh để trả đũa những gì Linh đã gây ra

Trong lúc giằng co, Linh đã lấy được điện thoại của Mai. Tuy nhiên, My đã nhanh tay hơn khi giật lại được chiếc điện thoại, đồng thời tát vào mặt của Linh khiến ai cũng ngỡ ngàng. Kể từ tập đầu tiên đến nay, đây là lần đầu tiên My tức giận đến mức ra tay trả đũa Linh. Sự mạnh mẽ và tự tin của My khiến Linh sửng sốt, nói không nên lời.

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.10.33
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.09.47
My đưa bằng chứng chứng minh thân phận nhưng mọi người không tin

My một lần nữa khẳng định bản thân mình là tổng giám đốc trong công ty dù nhóm của Linh không tin. Sau đó, My đã đưa bức ảnh được tạp chí Global Finance phỏng vấn cô để chứng minh thân phận. Trong khi nhóm của Linh cười cợt My photoshop hình ảnh thì Mai lại rất bất ngờ khi nhận ra thân phận cao quý của My. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.12.51
Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.12.55
Minh Tiến xuất hiện và Mai tin tưởng My là tổng giám đốc công ty

Lúc này, nhận được tin Minh Tiến sắp đến, Linh đã sai người tống cổ nhóm của My, Mai và chị Ngọc ra ngoài để tránh gây phiền phức. Chị Ngọc lo lắng nếu mất việc làm sẽ không có tiền chạy chữa viện phí cho con trai cũng như mưu sinh, My hứa sẽ giúp chị Ngọc sắp xếp một công việc ổn định để trang trải cuộc sống. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-06-16 lúc 08.13.34
My và Minh Tiến nghe Mai kể toàn bộ sự thật

Minh Tiến, My đã đưa Mai về trụ sở chính của tập đoàn để tìm hiểu mọi chuyện. Mai tiết lộ lúc trước, cô giữ chức trưởng phòng Nhân sự, Linh là một người có quyền uy trong công ty và luôn khống chế những người khác phải nghe theo sự sắp đặt của Linh. Mọi người hối lộ cho Linh thì sẽ được thăng chức và có đãi ngộ tốt, trong khi Mai không hối lộ thì bị giáng chức trở thành một nhân viên bình thường.

Trong tay của Mai không chỉ nắm giữ bằng chứng Linh nhận hối lộ mà còn có cả hồ sơ Linh biển thủ công quỹ của cơ quan. My cho biết sẽ tổ chức một buổi họp để công bố toàn bộ chuyện xấu của Linh cũng như đám người thân thiết bên cạnh cô.

Trúc