Giải mã điệu nhảy “Krumping” của đội Đinh Tiến Đạt, diễn tả khát vọng làm “người lương thiện”

Giải mã điệu nhảy “Krumping” của đội Đinh Tiến Đạt, diễn tả khát vọng làm “người lương thiện”

Đây cũng chính là sự lựa chọn, mong muốn trải nghiệm với tinh thần “hiếu chiến” với thách thức mới của Tiến Luật khi tham gia chương trình. Đáp lại việc mong muốn bứt phá bản thân của đồng đội, Rhymastic giúp đàn anh tập luyện việc hát rap từ những bước đơn giản như cách nhả hơi, bắt nhịp, nhấn nhá từng con chữ trong lời bài hát.

TaiFoo-255

Câu chuyện của Nhà Tái Sinh kể về những thanh niên sống trong xóm lao động bỗng dưng nhận được một khoảng tiền lớn và họ bắt đầu mơ ước về cuộc sống hưởng thụ, giàu sang đang được nhìn thấy hàng ngày. Tuy nhiên sau đó, họ quyết định không dùng nó mà mang trả lại, trở thành tấm gương người tốt việc tốt. 

TaiFoo-233

Với thế mạnh về vũ đạo, Nhà Tái Sinh đặc biệt là Tiến Đạt và nhóm nhảy đã  dùng thể loại nhảy Krumping để diễn tả cảm xúc một cách chân thực. Thông qua những động tác thể hiện sự dằn xé nội tâm, Nhà Tái Sinh cuối cùng quyết định làm người tốt, việc tốt đúng với bản tin “người tốt việc tốt” trong phần mở đầu.

Với chủ đề Chàng thiếu niên thuở nào, 3 anh tài mong muốn gửi gắm thông điệp: ai cũng trải qua tuổi trẻ với nhiều hoài bão, mơ về một cuộc sống đủ đầy, tuy nhiên ẩn sâu trong mỗi người mang một bản lĩnh và nhân cách tốt đẹp, không vì những đam mê về vật chất mà đánh mất giá trị của bản thân mà các anh tài mang đến màn trình diễn đầy ấn tượng sau đó dành cho khán giả.

TaiFoo-256

Sau vòng Concert vô cùng ấn tượng, Anh Tài Tiến Đạt trở thành một trong những nhân tố nổi trội. Đây không chỉ là màn quay lại ánh đèn sân khấu sau 10 năm của Tiến Đạt mà nam rapper cũng khẳng định được tinh thần cống hiến hết mình, giữ lửa đam mê cũng như cập nhật các xu hướng âm nhạc hiện đại. Bên cạnh tài năng được ghi nhận, phong cách chuẩn quý ông lịch lãm của Tiến Đạt cũng là điều khiến khán giả tấm tắc khen ngợi, chờ đợi phần thể hiện của Tiến Đạt trong các vòng Công diễn 1.

Nói về Công diễn 1, Tiến Đạt cho biết: “Các thành viên trong nhà Tái Sinh rất thú vị và tâm huyết với việc mình đang làm dù không phải là thế mạnh của mình… Nhóm không có ý định thành lập, nhà khác không có ý định thành lập mới ra nhà mình. Tiến Luật nói: Anh ơi mình đừng lấy tên tái sinh được không em nghe thấy nó có gì sai sai, tái sinh nói ngược lại thành tính sai. Xong Rhymastic lại nói Nhưng ngược của tính sai lại là tính đúng.”