Giấc mơ chết chóc trong Hắn: Bộ phim kinh dị Nhật Bản từ cốt truyện có thật 

Bộ phim kinh dị siêu nhiên mới nhất từ Nhật Bản mang tên Hắn (tựa gốc: This Man) đang thu hút sự chú ý của khán giả với cốt truyện ám ảnh, dựa trên một truyền thuyết đô thị có thật.

Với những tình tiết gay cấn và không kém phần rùng rợn, Hắn hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm kinh dị bùng nổ trong năm 2024.

Cốt Truyện Ám Ảnh

Untitled-1

Được đạo diễn bởi Tomojiro Amano, bộ phim Hắn khởi đầu với một sự kiện kinh hoàng xảy ra vào năm 2006 tại một khu điều trị tâm thần ở New York. Tại đây, một nhóm bệnh nhân nữ đồng loạt tuyên bố rằng họ đã thấy một người đàn ông kỳ lạ, được mô tả có đôi lông mày dính liền trong giấc mơ của mình. Sự việc này đã nhanh chóng lan truyền, dẫn đến hàng loạt báo cáo tương tự từ khắp nơi trên thế giới. Người đàn ông bí ẩn này, sau đó được biết đến với biệt danh “This Man”, đã trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu.

Những Vụ Án Mạng Kinh Hoàng

This man_POSTER Social 1350x1080

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, Hắn mở đầu bằng những vụ án mạng kinh hoàng liên tiếp. Tất cả các nạn nhân đều là phụ nữ, được phát hiện trong tình trạng bị sát hại dã man. Hai cảnh sát điều tra đã nhanh chóng nhận ra rằng có một yếu tố chung kết nối các nạn nhân: tất cả họ đều phác hoạ hình dáng của một người đàn ông có đôi lông mày liền nhau, người xuất hiện trong giấc mơ của họ ngay trước khi họ chết. Từ đây, khái niệm về vô thức tập thể bắt đầu trở thành một phần quan trọng trong câu chuyện.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc

News moi 2024 (4)-Recovered-Recovered

Câu chuyện tiếp tục với những thước phim đầy hạnh phúc, lãng mạn của cặp vợ chồng trẻ Hana (do Arisa Deguchi thủ vai) và Yoshio (do Minehiro Kinomoto thủ vai), cùng với cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, không lâu sau, những cảnh phim tang thương và bi thảm bắt đầu xuất hiện. Số vụ sát hại và tự tử liên tục gia tăng, và nguy hiểm bắt đầu đe doạ Hana khi những người bạn thân của cô lần lượt trở thành nạn nhân.

Cuộc Chiến Chống Lại Cái Ác

L1760456

Bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng, Hana quyết định tìm đến một pháp sư trừ tà kỳ cựu, người sẽ tiết lộ sự thật về những gì đang xảy ra. Ông nhắc đến một nghi lễ đẫm máu có thể giúp chống lại cái ác đang lan rộng. Liệu Hana có đủ sức mạnh để đối mặt với nỗi sợ hãi và cứu lấy gia đình mình khỏi mối đe doạ bí ẩn này?

Với những tình tiết gay cấn và tâm lý căng thẳng, bộ phim Hắn chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một hành trình đầy sợ hãi và hồi hộp trong tác phẩm kinh dị độc đáo này khi nó ra mắt vào năm 2024.

Nhung