Ghi bàn sớm, Jackson trêu ngươi CĐV Wolves

Chelsea chỉ mất khoảng 90 giây để có cho mình bàn thắng trước Wolves. Sau nỗ lực đi bóng dứt điểm của Noni Madueke, The Blues được hưởng quả phạt góc và Nicolas Jackson đã bật cao đánh đầu mở tỷ số.

Đáng chú ý, sau khi lập công, tiền đạo người Senegal lao ra phía khán đài South Bank - nơi có rất nhiều người hâm mộ trung thành của Wolves để ăn mừng. Động thái này khiến các cổ động viên la ó dữ dội.

Jackson khiến các cổ động viên Wolves phẫn nộ.

Trọng tài Darren England phải kéo cầu thủ sang một bên để nói chuyện, các cầu thủ bên phía Wolves không đánh giá cao cách Jackson ăn mừng, vì vậy đã có những tranh cãi xảy ra và 2 nhóm cầu thủ phải tách ra để tránh gây hiềm khích.

Tiền đạo Matheus Cunha tỏ thái độ khó chịu với cách ăn mừng của dàn sao Chelsea. Nhưng sau ít phút trì hoãn, trận đấu đã trở lại và không có bất kỳ cầu thủ nào nhận thẻ phạt.

Đáng chú ý, sau khi nhận bàn thua, phía Wolves thi đấu cực kỳ quyết tâm. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng họ cũng tìm thấy bàn quân bình tỷ số do công của Cunha. Nhưng The Blues đã vượt lên một lần nữa nhờ Cole Palmer.