Gary Neville chỉ trích sai lầm tai hại của Ten Hag

Luke Shaw hiện đang ở Đức cùng đội tuyển Anh dự EURO 2024 nhưng không góp mặt trong 4 trận đầu tiên của Tam Sư do vấn đề về gân kheo.

Sự vắng mặt của ngôi sao Man United là một vấn đề thực sự đối với Gareth Southgate, khi ông buộc phải dùng hậu vệ phải Kieran Trippier ở cánh trái nhưng không mấy thành công.

Neville chỉ trích Ten Hag khi mạo hiểm dùng Shaw quá sớm.

Shaw đã không ra sân cho kể từ khi dính chấn thương gân kheo trầm trọng trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Luton Town vào giữa tháng Hai. Và Neville tin rằng việc Ten Hag mạo hiểm để Shaw đấu với Luton là quyết định ‘thực sự tồi tệ’.

Huyền thoại Quỷ đỏ nói trên ITV: “Khi Phil Foden di chuyển vào trong, vấn đề lớn nhất là ĐT Anh không có một hậu vệ trái thuận chân trái bẩm sinh bên ngoài. Điều tương tự xảy ra tại Man United trong suốt mùa giải với Marcus Rashford. Luke Shaw là một cầu thủ quan trọng đối với Man United và Rashford. Chúng ta đã bỏ lỡ điều đó tại EURO.

Tôi không thể tin rằng Shaw lại ra sân trong trận đấu đó. Lẽ ra cậu ấy không bao giờ nên được ra sân trong trận đấu. Khi đến Luton theo dõi trận đấu, tôi phải đặt câu hỏi: chuyện gì đang xảy ra vậy? Đó quyết định thực sự tồi tệ."