Gallagher trở lại Chelsea, rõ động thái của Simeone

Chiều nay (giờ Việt Nam), nhà báo săn tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Gallagher đã trở lại London để tập luyện cùng đội U21 Chelsea sau khi thương vụ cập bến Atletico bị trì hoãn vì những mâu thuẫn giữa Chelsea và đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Mới đây tờ The Telegraph tiết lộ ngay khi Gallagher nhận được yêu cầu quay về Anh tập luyện từ giới thượng tầng The Blues, HLV Diego Simone của CLB thành Madrid lập tức trấn an ngôi sao người Anh, đồng thời khẳng định Atletico sẽ cố gắng tìm nút gỡ với Chelsea vì tiền vệ sinh năm 2000 là nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi đội chủ sân Wanda Metropolitano mùa tới.

Simeone cũng thúc giục ban lãnh đạo Los Rojiblancos đẩy nhanh quá trình thương thảo với Chelsea nhằm sớm thấy Gallagher trên sân tập trong bối cảnh mùa giải 2024/25 đã cận kề ngày khởi tranh.

Gallagher đã trở lại Anh vào hôm nay.

Gallagher trước đó đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Atletico và chuẩn bị ký hợp đồng nhưng sự đổ bể từ thương vụ Samu Omorodion đến Chelsea vô tình đẩy cựu sao Crystal Palace vào tình thế bấp bênh.

Cầu thủ 24 tuổi hiện đang tập luyện chờ kết quả trên bàn đàm phán giữa 2 đội bóng. Hiện có thông tin Chelsea muốn chiêu mộ Joao Felix cũng của Atletico như phương án thay thế cho Omorodion.

Đại diện của Felix, siêu cò Jorge Mendes đã bay tới London vào hôm qua để thương thảo hợp đồng với phía The Blues nhưng đến thời điểm hiện tại, 3 bên vẫn chưa đạt thỏa thuận.