Gabriel Agbonlahor chọn bến đỗ lý tưởng cho Sterling

Tương lai của Raheem Sterling trở thành đề tài nóng xuyên suốt thời gian qua. Ngôi sao người Anh bị Chelsea loại khỏi kế hoạch ở mùa bóng 2024/2025. Cựu sao Man City cần tìm kiếm bến đỗ mới nếu muốn vực dậy sự nghiệp.

Theo cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor, Sterling hứa hẹn trở thành thương vụ đầu tư hợp lý dành cho Aston Villa. Phát biểu với talkSPORT, Gabriel Agbonlahor nêu quan điểm:

"Tại sao không?. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn có thể. Các bạn biết đấy, Raheem Sterling đã bước sang tuổi 29. Ở mùa giải trước, nhiều người đặt câu hỏi vì sao cậu ấy không được Gareth Southgate triệu tập?".

Sterling trên đường rời Chelsea.

"Mùa giải trước, Chelsea là mớ hỗn độn. Các cầu thủ không được trao cơ hội để chứng minh giá trị bản thân. Một mùa giải tệ hại đối với phần lớn các cầu thủ Chelsea".

"Vì sao CĐV Aston Villa không ủng hộ, đứng về phía Sterling? Tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc khi được huấn luyện bởi một chiến lược gia xuất sắc như Unai Emery. Tôi nghĩ Sterling sẽ phát huy hết giá trị của mình".

Sterling sẽ giúp Aston Villa gia tăng thêm chiều sâu đội hình khi đoàn quân Unai Emery chinh chiến ở Champions League 2024/2025.