Fiorentina giành tấm vé vào chung kết UECL để tri ân giám đốc quá cố

Giám đốc Fiorentina, Daniele Prade, đã dành tặng chiến thắng trong trận bán kết Conference League của đội nhà trước Club Brugge cho cố Giám đốc điều hành Joe Barone.

La Viola đã giành lợi thế 3-2 trước đối thủ đến từ Bỉ trong trận lượt đi ở Florence vào tuần trước, một kết quả cuối cùng đã chứng tỏ tầm quan trọng trước cuộc đụng độ lượt về vào đêm thứ Tư.

Fiorentina bị dẫn trước 0-1 trên sân Jan Breydel sau cú đánh đầu của Hans Vanaken ở phút thứ 20, nhưng họ đã tìm được bàn gỡ hòa muộn ở phút 85 nhờ quả phạt đền gây tranh cãi của Lucas Beltran.

Nguồn Internet

 Fio đã lọt vào trận chung kết.

Nói chuyện với Sky Sports Italia, Prade dành tặng chiến thắng trong trận bán kết Conference League của Fiorentina trước Club Brugge cho cố Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Joe Barone, người đã qua đời một cách đột ngột vào tháng 3:

“Tôi nghĩ rằng những niềm vui mà thể thao và bóng đá nói riêng có thể mang lại cho bạn là không thể diễn tả được. Chúng tôi sống vì điều này, chúng tôi sống vì những gì các cầu thủ có thể làm cho người hâm mộ, cho cố giám đốc và cho gia đình của ông ấy. Và hôm nay chúng tôi không thể không thắng trận đấu, đó là vì Joe.

Vào thời điểm tLucas hực hiện quả phạt đền, chúng tôi nắm tay nhau cùng cả gia đình ông ấy, điều đó thật tuyệt vời."