Federico Chiesa muốn đến Liverpool

Federico Chiesa chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Juventus và được định giá khoảng 12,75 triệu bảng. Tuyển thủ Ý đã nằm ngoài kế hoạch của CLB và đang tìm đường ra đi. Barcelona được liên kết với Chiesa từ lâu. Trong khi đó ở Anh, Liverpool đang thảo luận về một hợp đồng 4 năm với ngôi sao chạy cánh này.

Chiesa muốn đến Juve?

Cầu thủ 26 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Fiorentina và có hơn 150 lần ra sân trên mọi đấu trường cho I Viola trước khi gia nhập Juventus, ban đầu là theo dạng cho mượn 2 năm, vào năm 2020. Mặc dù chịu ảnh hưởng của chấn thương, Chiesa vẫn giành được hai danh hiệu Coppa Italia cùng Bà đầm già. Anh có chiến dịch hiệu quả nhất trong thời gian ở Juventus vào mùa giải trước, ghi 9 bàn trong 33 lần ra sân tại Serie A.

Giờ đây, theo Daily Mail, Chiesa có ý định gia nhập Liverpool. Tin tức này xuất hiện sau khi Giorgi Mamardashvili trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arne Slot với tư cách là HLV The Kop, với giá 29 triệu bảng.

Việc bổ sung Chiesa sẽ đảm bảo chiều sâu đội hình cho Liverpool, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của tiền đạo số 1 Mohamed Salah chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau.